Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng… đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V.





Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 1

Honda Winner là mẫu xe côn tay 150 cc cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150, mẫu xe này thường được nhiều biker biến hóa với các bản độ đầy ấn tượng. Chiếc xe trong bài viết đã được chủ nhân độ phong cách xe đua với điểm nhấn là dàn chân thừa hưởng từ xe phân khối lớn.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 2


Nhìn từ phía trước, khó có thể nhận biết được đây là mẫu xe Honda Winner do phần đầu phía trên đã được thay đổi bằng loại mới trông gọn gàng và cứng cáp hơn. Cụm đèn chiếu sáng chính đã được loại bỏ và chỉ để lại bộ đèn báo rẽ ở phía dưới.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 3

Dàn chân nổi bật với giảm xóc hành trình ngược lấy từ Kawasaki ZX-10R cùng bộ lốp chuyên chạy trên đường đua. Hệ thống phanh trên xe dùng cặp kẹp phanh Brembo 4 piston GP4 RX.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 4

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 5


Chủ nhân bản độ này dường như khá yêu thích thương hiệu Brembo khi trang bị cặp tay phanh và tay côn đến từ thương hiệu này. Nguyên bản Honda Winner sử dụng côn dây truyền thống, tuy nhiên chiếc xe này đã được nâng cấp lên côn dầu.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 6

Toàn bộ các chi tiết trên khu vực đầu xe như cụm đồng hồ, công tắc…đều đã được thay đổi theo phong cách đơn giản và gọn gàng. Đồng hồ chính trên xe là loại Koso RX2N, một trang bị được khá nhiều biker lựa chọn nhờ kiểu dáng đơn giản, chi phí vừa phải.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 7

Phía dưới khu vực baga được lắp thêm 3 đồng hồ đến từ hãng aRacer. Hệ thống đồng hồ này hiển thị những thông tin như tỉ lệ xăng gió, tốc độ động cơ, độ mở bướm ga…

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 8

Bộ số gảy LighTech cho phép người lái điều chỉnh vị trí để chân theo sở thích. Bộ số này có cơ chế tự gập vào khi ngã xuống đường, giúp hạn chế thiệt hại trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 9

Trợ lực là một món đồ không thể thiếu đối với các biker khi độ xe.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 10

Sức mạnh của chiếc Honda Winner này đã nâng lên mức 177 cc nhờ thay đổi đường kính piston từ 57,3 mm lên 62 mm.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 11

Phần yên được làm lại theo phong cách xe đua với vị trí người ngồi sau được ốp nhựa và tạo hình khí động học.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 12

Ở phía sau nổi bật với bộ gắp đơn độc đáo, theo tìm hiểu thì bộ gắp này được lấy từ mẫu xe 2 thì Honda NSR 150. Bộ mâm trước/sau trên xe thừa hưởng từ chiếc superbike Ducati 1199 S Panigale.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 13

Giảm xóc sau là loại Ohlins bình dầu rời, giảm xóc này cho phép điều chỉnh tốc độ nén, hồi và mức chịu tải theo khối lượng của người ngồi trên xe.

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 14

Phiên bản độ này cũng đã thay đổi bộ truyền động sên (xích) thành truyền động dây cuaroa. Bộ truyền động mới có ưu điểm là tăng tốc mượt mà hơn và không yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên như truyền động sên (xích).

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt - Hình 15

Ống xả nguyên bản được thay thế bằng bộ ống xả của mẫu xe CBR1000RR đời 2008. Theo ước tính, tổng giá trị của những món đồ chơi trên chiếc Honda Winner này có thể lên đến hơn 200 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Honda vừa tung ra một phiên bản giới hạn dành cho Winner X và nó làm anh em khá thất vọng vì chỉ có tem xe được thay đổi, lại còn không có phanh ABS. Tuy nhiên, đây có thể là động thái dọn đường cho một phiên bản hoàn toàn mới ra mắt sau đó.

Xem chi tiết: Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch