Mới đây tại Honda Motor Hoàng Việt, 2banh.vn đã được tận tay Review một mẫu xe cực kì độc lạ. Được biết bản độ trên mẫu xe PKN của nhà Honda này được thực hiện bởi các thành viên của Honda Motor Hoàng Việt đã khiến tất cả khách hàng đến mua xe phải cùng đặt một câu hỏi là dàn chân CB150R hay CBR150R lên dàn áo Winner X?
Winner X độ dàn chân CB150R hay CBR150R lên dàn áo Winner X?.
Ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới WINNER 150 với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. Sự “lột xác’ của WINNER được hy vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Dù mới chỉ ra mắt hơn 3 tháng nhưng WINNER X đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với hơn 42,000 mẫu xe được bán ra (tính từ 16 tháng 7 đến 15 tháng 10), vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.
Các biker chơi xe đã nhanh chóng thể hiện những ca phẩu thuật đầy táo bạo trên Winner X, không thể không nói đến bản độ độc lạ nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại chính là chiếc Winner X được thực hiện bởi các thành viên của Honda Motor Hoàng Việt. Để tạo sự khác biệt cho dòng xe côn tay thể thao này, các thành viên đã tiến hành độ full dàn chân CB150R với ghi đông trần cực kì ngầu nhưng vẫn giữ được sự an toàn, nét đẹp thể thao vốn có của Winner X.
Rất nhiều chi tiết nhựa mờ & các vị trí khoét đã được ốp dán Carbon, toàn bộ ghi đông & chảng 3 trên dưới của xe thuộc CB150R được độ lại hoàn chỉnh, điều gây chú ý nhất chính là đồng hồ của Winner X vẫn được sử dụng sau khi chế bợ đặt thấp phía trước nhưng được canh chỉnh sao cho dễ quan sát nhất. Được biết bản độ này chưa hoản chỉnh 100%, trong thời gian tới sẽ độ thêm kính chắn gió lớn phía trước để mang lại sự hầm hố & khí động học hơn.
Hệ thống giảm xóc cực êm thừa hưởng từ Upside down của CB150R, đi kèm đó vẫn sử dụng phanh ABS với đĩa lớn đi kèm heo Nissin 4 pis màu đỏ cực kì nổi bật. Độ bám đường được tăng cường với bộ lốp Prelli Rosso Sport.
Hệ thống giảm xóc Racing boy bình dầu rời, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Nếu như phuộc “zin” của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Racing boy thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Trong giới chơi xe độ thì âm thanh cũng là yếu tố quan trọng để quyết định sự uy lực của dòng xe chúng ta đang sở hữu, chính vì thế mà nhiều chủ xe đã thay đổi bằng những dòng ống xả độ có tên tuổi, giá trị cao để mang lại âm thanh siêu gắt. Trong hình là pô Akrapovic R1, nó sẽ tiếng gào thét rất mạnh mẽ & giàu cảm xúc cũng như gia tăng công suất máy, đi kèm đó là cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật, ưu điểm mà cổ pô Titanium mang lại là trọng lượng cực nhẹ & âm thanh sẽ thay đổi khi nhiệt độ tăng.