Một cô gái Hà Nội may mắn đã bấm được biển số ngũ quý 88888 cho chiếc xe SH vừa mua, ngay lập tức chiếc xe đã được một vị đại gia thích sưu tầm biển số để ý đến và mua lại với giá 900 triệu đồng.

biển số đẹp, honda sh ngũ quý, honda sh biển khủng, Honda SH biển đẹp

Thông tin được chia sẻ trên mạng đã làm rất nhiều anh em không khỏi bất ngờ, cũng như mọi khi cô gái này đã được mệnh danh là “bàn tay vàng trong làng bấm biển số”.





Số 8 phát âm theo Hán – Việt là bát (phát tài), biển số này có đến năm số 8 vậy có thể dịch là ngũ phát hay đơn giản là quanh năm phát tài.

biển số đẹp, honda sh ngũ quý, honda sh biển khủng, Honda SH biển đẹp

Theo thông tin mình được biết, chỉ sau 5 ngày bốc được biển ngũ quý 8 chiếc SH mang biển 29C1-888.88 đã được bán với giá 900 triệu đồng cho một vị đại gia có sở thích sưu tầm xe số đẹp.

Được biết, vị đại gia này có tên là Đ.T.H, một người chơi xe có tiếng tại Hà Nội và đặc biệt anh thích những chiếc xe có biển số đẹp độc lạ.

biển số đẹp, honda sh ngũ quý, honda sh biển khủng, Honda SH biển đẹp


Sau khi về tay của vị đại gia chiếc SH biển số 29C1-888.88 vẫn chưa lăn bánh và đang được để dưới hầm khu chung cư của vị chủ nhân.

biển số đẹp, honda sh ngũ quý, honda sh biển khủng, Honda SH biển đẹp

Qua việc này anh em có thể thấy việc bốc biển số không đơn giản là để xe có thể được phép chạy ngoài đường, mà nếu may mắn anh em có thể phát tài khi bấm được biển số siêu đẹp như cô gái phía trên.

Lúc đi bấm biển số xe nhớ cầu nguyện nhé anh em.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Không tự nhiên mà một chiếc xe máy đã 10 năm tuổi lại có giá bán cao như vậy, thực chất đây là một chiếc Honda SH150i được nhập từ Ý và nó còn đặc ở chỗ mang biển số ngũ quý 8 ở Hà Nội.

Xem chi tiết: Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Biển số đối với nhiều người nó mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong kinh doanh, bởi vậy anh em muốn bấm ra biển số đẹp như mơ thì hãy thuộc lòng bí kíp dưới đây.

Xem chi tiết: Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Các bố khi mới mua xe thường hay thích tính nút và đánh giá là 8 nút, 9 nút là biển số đẹp. Tuy vậy, những con số khi kết hợp với nhau cũng mang nhiều mang ý nghĩa, mời các bố cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Honda Lead cũ được tăng giá trị nhờ vào biển số đẹp

Tuy đã qua sử dụng, chiếc Honda Lead đời 2016 có màu sơn lạ này lại được mua với giá lên đến 150 triệu đồng nhờ mang biển số 56789.

Xem chi tiết: Honda Lead cũ được tăng giá trị nhờ vào biển số đẹp

Bộ đôi Honda SH – Vision giá 1,1 tỷ được dân chơi rao bán

Những chiếc thương mại bình thường khi được mang những biển số VIP thì lại có giá trị rất cao, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng khi được rao bán.

Xem chi tiết: Bộ đôi Honda SH – Vision giá 1,1 tỷ được dân chơi rao bán

Chiếc Dream Thái có giá trị trăm triệu sở hữu biển tam hoa và tứ quý

Dù đã trải qua 11 năm sử dụng, chiếc Honda Dream II thuộc đời 2000 này vẫn được mua lại với giá cao lên tới hơn 100 triệu đồng, nhờ sở hữu biển số VIP tam hoa.

Xem chi tiết: Chiếc Dream Thái có giá trị trăm triệu sở hữu biển tam hoa và tứ quý

Honda SH 2015 giá mắc hơn mô tô sau khi độ lên đời 2019 cùng biển số VIP

Không chỉ được lên đời thành phiên bản hot nhất hiện nay là SH 2019, chiếc SH đời 2015 này còn sở hữu một biển số sảnh VIP khiến cho mức giá của xe được đẩy lên mức 250 triệu đồng.

Xem chi tiết: Honda SH 2015 giá mắc hơn mô tô sau khi độ lên đời 2019 cùng biển số VIP

Exciter 150 được rao bán với giá 190 triệu chỉ vì cái biển số

Dù chỉ là xe nguyên bản nhưng chiếc Exciter 150 có giá trị gấp 4 lần so với giá xe thực, nhờ vào biển số ngũ quý 6.

Xem chi tiết: Exciter 150 được rao bán với giá 190 triệu chỉ vì cái biển số

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất