Tuy đã qua sử dụng, chiếc Honda Lead đời 2016 có màu sơn lạ này lại được mua với giá lên đến 150 triệu đồng nhờ mang biển số 56789.

Chủ nhân mới của chiếc xe là anh Nguyễn Tiến Dũng ở Cầu giấy (Hà Nội), đã cho biết chiếc Honda Lead 2016 này đã lăn bánh tổng cộng 10.000 km. Với mức giá mua cũ tới 150 triệu đồng, chiếc Lead này được bán với giá cao gần 4 lần giá niêm yết xe mới hiện nay, vốn dao động 38-41,5 triệu đồng và gấp 6 lần so với giá xe cũ.





Tổng thể xe cũng khá đặc biệt với màu xanh ngọc nổi bật vì được sơn theo sở thích riêng chứ không theo màu nguyên bản của hãng, kết hợp cùng điểm nhấn phuộc vàng Ohlins phía sau.

Biển số chính là chi tiết đắt giá nhất của chiếc xe này, với dãy số 56789 vốn được rất nhiều người thích sưu tập tìm mua.

xe tay ga, biển số đẹp, Honda Lead

Ảnh: Vietnamnet


Đối với những người mê xe và đặc biệt là thích “chơi” biển số đẹp, dãy số tiến mang ý nghĩa phong thủy to lớn, gắn liền với sự thành công, thăng tiến, vinh hoa phú quý. Đó cũng cũng là lý do khiến chiếc Honda Lead 2016 xanh ngọc này có giá trị đến như vậy.

Vì chỉ mới sử dụng tầm khoảng 10.000 km nên hầu hết các chi tiết trên xe vẫn còn rất mới, ngoài việc dàn áo được sơn màu khác, phuộc sau thay thế thì hầu như các bộ phận còn lại vẫn được giữ nguyên bản.

Xe tay ga Honda Lead chính thức ra mắt vào tháng 12/2008 tại thị trường Việt Nam, là mẫu xe tay ga hướng đến phái nữ, với ưu điểm là phần cốp thiết kế rộng và kiểu dáng dễ điều khiển, phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.

Nguồn: Vietnamnet

(Bài viết đã có chỉnh sửa)

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Không tự nhiên mà một chiếc xe máy đã 10 năm tuổi lại có giá bán cao như vậy, thực chất đây là một chiếc Honda SH150i được nhập từ Ý và nó còn đặc ở chỗ mang biển số ngũ quý 8 ở Hà Nội.

Xem chi tiết: Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Biển số đối với nhiều người nó mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong kinh doanh, bởi vậy anh em muốn bấm ra biển số đẹp như mơ thì hãy thuộc lòng bí kíp dưới đây.

Xem chi tiết: Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Các bố khi mới mua xe thường hay thích tính nút và đánh giá là 8 nút, 9 nút là biển số đẹp. Tuy vậy, những con số khi kết hợp với nhau cũng mang nhiều mang ý nghĩa, mời các bố cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất