Dù chỉ là xe nguyên bản nhưng chiếc Exciter 150 có giá trị gấp 4 lần so với giá xe thực, nhờ vào biển số ngũ quý 6.

Nhiều người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều chi phí để mua được chiếc xe có biển số đẹp, dù giá trị thực của chiếc xe có khi chỉ bằng 1/5 giá rao bán.





Đây cũng là thú chơi xe thường thấy của những đại gia hay người kinh doanh, bởi họ quan niệm những con số đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn.

exciter 150, mx king 150, biển số đẹp, biển số ngũ quý

Như chiếc Yamaha Jupiter MX King (tên gọi khác của Exciter) dưới đây, dù chỉ là xe côn tay bình thường nhưng nhờ vào biển số ngũ quý 6 mà giá trị xe đã lên tới 190 triệu đồng.

Yamaha Jupiter MX King là mẫu xe được các cửa hàng tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia, chỉ khác biệt với mẫu Exciter ở Việt Nam là có thêm giò đạp khởi động cũng như pát biển số ở phía trước.


Mẫu xe được rao bán thuộc đời 2018, với ngoại hình cùng những thiết kế cũ.

exciter 150, mx king 150, biển số đẹp, biển số ngũ quý

Theo giấy tờ, chiếc Jupiter MX King được đăng ký ngày 05 tháng 03 năm 2019, mang trên mình biển số 70F1-666.66, thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

exciter 150, mx king 150, biển số đẹp, biển số ngũ quý

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, hầu hết đều cho rằng mức giá 190 triệu đồng là quá cao để có thể sở hữu được chiếc xe này.

Ngược lại, với những tay chơi thì lại khác, chiếc xe đã gây được sự chú ý và với thú vui săn biển số đẹp, chỉ còn là vấn đề thuận mua vừa bán, không nhiều lời mà thương lượng trực tiếp luôn với chủ xe.

Theo văn hóa của phương Đông, số 6 mang ý nghĩa là “lộc” nên có thể sẽ mang lại nhiều tài lộc cho người sở hữu nên giá trị cao cũng là điều dễ hiểu.

exciter 150, mx king 150, biển số đẹp, biển số ngũ quý
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Không tự nhiên mà một chiếc xe máy đã 10 năm tuổi lại có giá bán cao như vậy, thực chất đây là một chiếc Honda SH150i được nhập từ Ý và nó còn đặc ở chỗ mang biển số ngũ quý 8 ở Hà Nội.

Xem chi tiết: Đã qua sử dụng 10 năm chiếc SH150i vẫn bán lại với giá 890 triệu đồng

Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Biển số đối với nhiều người nó mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong kinh doanh, bởi vậy anh em muốn bấm ra biển số đẹp như mơ thì hãy thuộc lòng bí kíp dưới đây.

Xem chi tiết: Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Các bố khi mới mua xe thường hay thích tính nút và đánh giá là 8 nút, 9 nút là biển số đẹp. Tuy vậy, những con số khi kết hợp với nhau cũng mang nhiều mang ý nghĩa, mời các bố cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất