Không tự nhiên mà một chiếc xe máy đã 10 năm tuổi lại có giá bán cao như vậy, thực chất đây là một chiếc Honda SH150i được nhập từ Ý và nó còn đặc ở chỗ mang biển số ngũ quý 8 ở Hà Nội.

sh150i, biển số đẹp, honda sh ngũ quý
– Ảnh: kienthuc
Với số tiền 890 triệu đồng là đủ để anh em có thể tậu một chiếc ô tô hoàn toàn mới mà vẫn có thể còn dư tiền. Ấy thế số tiền đó chỉ bằng với một chiếc xe máy cũ đã 10 năm tuổi thì chắc hẳn nó sẽ làm nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Thực chất, chiếc SH150i này mới chỉ được đăng ký hồi tháng 12/2020 mặc dù nó đã được sản xuất từ những năm 2011, vậy nên chiếc xe này vẫn đang còn rất mới.

sh150i, biển số đẹp, honda sh ngũ quý
– Ảnh: kienthuc





Trong khi một chiếc SH150i nhập Ý với đầu số máy 106 được giới chơi xe ưa thích nếu chưa sử dụng nhiều thì cũng đã có giá lên đến tầm 300 triệu đồng.

Điều đặc biệt làm chiếc SH150i này có giá cao bất ngờ chính bởi nó mang biển số ngũ quý 8 (888.88) mà lại còn ở Hà Nội.

sh150i, biển số đẹp, honda sh ngũ quý
– Ảnh: kienthuc

Ngũ quý 8 được xem là một trong những biển số đẹp nhất và cũng được nhiều người săn lùng nhất hiện nay, số 8 được hiểu theo nghĩa là phát tài chính vì thế mà theo nhiều người nó sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân chiếc xe.


Theo nhiều người chơi xe biển số đẹp thì một tấm biển ngũ quý 8 có giá vài trăm triệu là bình thường.

sh150i, biển số đẹp, honda sh ngũ quý
– Ảnh: kienthuc

Mẫu Honda SH đời 2009-2012, thường được gọi là SH đầu to và được nhiều anh em chơi xe đánh giá rất cao bởi nó cho một cái nhìn rất mạnh mẽ.

Xe trang bị động cơ 150cc, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 15,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Đây cũng là khối động cơ được đánh giá cao bởi độ êm ái và mạnh mẽ khi hoạt động.

sh150i, biển số đẹp, honda sh ngũ quý
– Ảnh: kienthuc

Hiện tại, chiếc SH150i mang biển 888.88 đang được anh Hưng sống tại Hà Nội đưa ra bán với giá 890 triệu đồng.

Một chiếc xe máy đã qua sử dụng có giá bán 890 triệu đồng, bằng cả tiền mua một chiếc ô tô, anh em cảm giác thế nào. Bình luận ngay bên dưới nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Biển số đối với nhiều người nó mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong kinh doanh, bởi vậy anh em muốn bấm ra biển số đẹp như mơ thì hãy thuộc lòng bí kíp dưới đây.

Xem chi tiết: Đây là bí kíp giúp anh em bấm ra biển số đẹp như mơ

Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Các bố khi mới mua xe thường hay thích tính nút và đánh giá là 8 nút, 9 nút là biển số đẹp. Tuy vậy, những con số khi kết hợp với nhau cũng mang nhiều mang ý nghĩa, mời các bố cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Cách dịch biển số mà nhiều biker còn đang thắc mắc

Honda Lead cũ được tăng giá trị nhờ vào biển số đẹp

Tuy đã qua sử dụng, chiếc Honda Lead đời 2016 có màu sơn lạ này lại được mua với giá lên đến 150 triệu đồng nhờ mang biển số 56789.

Xem chi tiết: Honda Lead cũ được tăng giá trị nhờ vào biển số đẹp

Bộ đôi Honda SH – Vision giá 1,1 tỷ được dân chơi rao bán

Những chiếc thương mại bình thường khi được mang những biển số VIP thì lại có giá trị rất cao, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng khi được rao bán.

Xem chi tiết: Bộ đôi Honda SH – Vision giá 1,1 tỷ được dân chơi rao bán

Chiếc Dream Thái có giá trị trăm triệu sở hữu biển tam hoa và tứ quý

Dù đã trải qua 11 năm sử dụng, chiếc Honda Dream II thuộc đời 2000 này vẫn được mua lại với giá cao lên tới hơn 100 triệu đồng, nhờ sở hữu biển số VIP tam hoa.

Xem chi tiết: Chiếc Dream Thái có giá trị trăm triệu sở hữu biển tam hoa và tứ quý

Honda SH 2015 giá mắc hơn mô tô sau khi độ lên đời 2019 cùng biển số VIP

Không chỉ được lên đời thành phiên bản hot nhất hiện nay là SH 2019, chiếc SH đời 2015 này còn sở hữu một biển số sảnh VIP khiến cho mức giá của xe được đẩy lên mức 250 triệu đồng.

Xem chi tiết: Honda SH 2015 giá mắc hơn mô tô sau khi độ lên đời 2019 cùng biển số VIP

Vừa bốc được biển ngũ quý cô gái bán lại chiếc Sh với giá 900 triệu

Một cô gái Hà Nội may mắn đã bấm được biển số ngũ quý 88888 cho chiếc xe SH vừa mua, ngay lập tức chiếc xe đã được một vị đại gia thích sưu tầm biển số để ý đến và mua lại với giá 900 triệu đồng.

Xem chi tiết: Vừa bốc được biển ngũ quý cô gái bán lại chiếc Sh với giá 900 triệu

SH150i độ độc đáo với dàn trang bị kinh khủng

Để chiếc Honda SH150 đem lại nhiều tính năng ưu việt hơn, chủ xe của bản độ dưới đây đã quyết định tân trang lại toàn bộ phần diện mạo bên ngoài của chiếc xe bằng những món đồ chơi hàng hiệu như Ohlins, Frando… SH150i độ độc đáo dàn trang bị kinh khủng Dù […]

Xem chi tiết: SH150i độ độc đáo với dàn trang bị kinh khủng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất