Anh em hẳn đã biết vụ việc, một camera hành trình của chiếc xe hơi chạy phía sau vô tình ghi được cảnh, một chiến sỹ CSGT đội Bến Thành tung chân khiến người đi đường ngã lăn vào vệ cỏ ven đường. Phía phòng CSGT đường bộ – đường sắt CA TP.HCM đã có câu trả lời cho vụ việc này.

CSGT, chống đối csgt, csgt bắt sai

Tóm tắt sự kiện cho anh em chưa nắm tình hình.





Trên đường Hàm Nghi, vào lúc 19 giờ hơn, ngay góc cua, một chiến sỹ CSGT xuất hiện, một chiếc xe chạy tới, chiến sỹ vung chân, người chạy xe cùng phương tiện ngã lăn.

Toàn cảnh trên, được camera hành trình chiếc xe hơi đi phía sau với tốc độ không quá 20km/h ghi lại và đưa lên MXH.

CSGT, chống đối csgt, csgt bắt sai

Hôm nay, 4/2/2021, trên báo Thanh Niên cho hay: “Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ – đường sắt Công an TP.HCM cho biết vụ CSGT ngáng chân khiến xe máy ngã nhào là do hiểu lầm người này là cướp, ra hiệu không dừng lại nên ‘CSGT sử dụng võ ngành’.


Báo Tuổi Trẻ ngày 4/2 cũng loan tin: “Theo báo cáo từ PC08, ngày 3-2 Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng PC08 phân công hai chiến sĩ CSGT là đại úy Lê Văn Mân và đại úy Nguyễn Hoàng Minh thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông trên tuyến Võ Văn Kiệt (gần giao lộ với đường Hàm Nghi), thời gian từ 18h-22h.

Khoảng 19h30 cùng ngày, nghe tiếng truy hô “cướp” của người đàn ông chạy xe máy. Chiến sĩ Mân nhìn sang phải phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter chạy với tốc độ nhanh. Chiến sĩ Mân ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên vẫn tăng ga đâm thẳng vào chiến sĩ Mân để bỏ chạy.

CSGT, chống đối csgt, csgt bắt sai

Trên cả trang báo trên đều cho biết:

“Theo nội dung báo cáo, chiến sĩ Mân đã sử dụng “võ ngành” để khống chế đối tượng. Người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải xe này, chiến sĩ Mân đã nhanh chóng đỡ xe và người bị ngã đưa vào trong lề đường, hỏi thăm và kiểm tra người điều khiển phương tiện bị ngã không xây xát gì nên đã xin lỗi, hướng dẫn người bị ngã chạy xe nên chú ý tốc độ và đúng theo quy định luật giao thông đường bộ.

Sau đó, tổ công tác tiếp tục cùng người đàn ông truy hô đuổi theo đối tượng cướp đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Trần Đình Xu thì không thấy đối tượng đâu nữa.” Nên thôi.

CSGT, chống đối csgt, csgt bắt sai


Hiện PC08 đã yêu cầu BCH đội CSGT Bến Thành chấn chỉnh việc cán bộ khi dừng phương tiện cần an toàn tính mạng, sức khỏe cho bản thân và người dân tham gia giao thông.

Riêng về tình trạng người bị té ngã thì không có thông tin gì thêm vì, theo báo cáo của PC08 được hai tờ báo đăng lại thì: “Qua rà soát hình ảnh do camera hành trình ôtô ghi lại, không thấy rõ biển số xe Exciter. Tiến hành xác minh nhanh camera trên tuyến Võ Văn Kiệt và Hàm Nghi thì không có bố trí camera quan sát”

CSGT, chống đối csgt, csgt bắt sai

Tết nhất đến nơi rồi, anh em ra đường nhớ cẩn thận khi lưu thông, đặc biệt là các khúc cua bị khuất tầm nhìn, lúc rẽ nhớ bật xi nhan.

Đặc biệt, tai phải rất thính, hễ nghe ai đó hô cướp hoặc chưa nghe mà thoáng thấy nghi ngờ có cướp, nhớ hết sức cẩn trọng tay lái. Chứ để bị hiểu lầm, dẫn đến té ngã ảnh hưởng đến sức khoẻ thì không hay.

Còn vụ việc trên đường Hàm Nghi, chỉ là hiểu lầm và đã xin lỗi ngay tại chỗ rồi. Đọc trên 2 tờ báo Thanh Niên và Tuổi Trẻ thì thấy vậy.

Nhé anh em!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Đến ngày hôm nay một số anh em hơi ‘mơ hồ’ về vấn đề này và mình xin khẳng định một lần nữa nó là hoàn toàn khác nhau.

Xem chi tiết: Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Chỉ vì kiểm tra và xử lý một người vi phạm giao thông mà 5 chiến sĩ CSGT tại Đồng Nai đã trở thành F1 và phải cách ly tập trung. Đúng là quá kém may mắn.

Xem chi tiết: Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

Theo Tuổi Trẻ, chiều ngày 16/5, Đội CSGT Tân Sơn Nhất TP.HCM đã trả lại giấy tờ xe cho anh Hồ Nhật Trường - người gửi đơn khiếu nại vì bị CSGT thu giấy tờ, lập biên bản vượt đèn đỏ nhưng lại không chứng minh hành vi này.

Xem chi tiết: Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Theo Báo Thanh Niên, sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Ban chỉ huy Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra và báo cáo về Ban chỉ huy Phòng PC08.

Xem chi tiết: CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Theo mình được biết, vừa qua tại đường Thuận An Hòa, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương một nhóm thanh niên tụ tập để chuẩn bị đi bão đã bị cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức, tạm giữ 7 xe vi phạm.

Xem chi tiết: Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa bắt đầu cao điểm ra quân từ nay đến dịp lễ 30/4, 1/5.

Xem chi tiết: Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Chú CSGT tốt bụng giúp đỡ em gái shipper hết xăng dọc đường

Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng rất cần thiết của các anh CSGT.

Xem chi tiết: Chú CSGT tốt bụng giúp đỡ em gái shipper hết xăng dọc đường

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất