Dù đã gần 90 tuổi nhưng huyền thoại người Anh Sammy Miller vẫn sử dụng xe Trial để thực hiện một số bài tập kỹ năng một cách mượt mà và thuần thục khiến nhiều người kính nể.

Trong thời gian cách ly xã hội đang diễn ra tại nhiều nước trên thế giới do đại dịch Covid-19, các vận động viên ở nhiều bộ môn thể thao vẫn đang có các bài luyện tập tại gia đầy thú vị. Trong đó, với bộ môn off-road dành cho xe mô tô thì chắc hẳn sẽ phải cần có chướng ngại vật để tập và duy trì sức khỏe. Mới đây, một đoạn video được đăng tải về buổi tập của một biker 86 tuổi đã khiến nhiều người bái phục.





Đoạn video ghi lại buổi tập off-road của biker 86 tuổi

Người đàn ông trong đoạn video trên chính là huyền thoại trong làng đua xe thế giới Sammy Miller. Ông cụ 86 tuổi này nổi tiếng với với nhiều bộ môn liên quan đến xe mô tô như đua xe đường nhựa, off-road bằng Trial với hàng loạt giải thưởng danh giá. Ông từng dành chiến thắng tại hơn 1.300 sự kiện Trial, tham gia vào hàng loạt sự kiện đỉnh cao như North West 200 và Isle of Man TT.

Covid-19, biker, Trial Bike

Sammy Miller trong thời kỳ đỉnh cao khi tham dự các giải đua xe Trial


Trong đoạn video clip này, Sammy Miller đã điều khiển chiếc xe Trial cổ BSA và có màn luyện tập, dạo chơi bên trong khuôn viên của bảo tàng Sammy Miller nơi mà ông đang là cộng sự tại Hampshire, Anh Quốc. Các bài tập đơn giản với xe Trial vượt chướng ngại vật như dốc, đá được cho là hơi “quá sức” với một người đã gần 90 tuổi như Sammy. Thế nhưng, ông vẫn hoàn thành tốt bài tập này và còn có những lời chia sẻ rằng ông đang “cố gắng dành 10 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập để giữ dáng, giữ tinh thần cũng như sự linh hoạt của tay và mắt”.

Covid-19, biker, Trial Bike

Các bài tập giúp Sammy Miller luôn khỏe và minh mẫn dù đã gần 90 tuổi

Trong thời kỳ cách ly xã hội do dịch Covid-19, nhiều vận động viên khác đã được Sammy Miller truyền cảm hứng và bắt đầu các bài tập trong sân vườn hay không gian nhỏ hẹp tại gia. Điều này khiến việc cách ly xã hội không còn quá khó khăn nữa.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Hãng đồ bảo hộ Nhật Bản Taichi vừa cho ra mắt bộ sản phẩm giúp làm mát đặc biệt dành cho các biker khi di chuyển trên xe mô tô vào mùa hè.

Xem chi tiết: Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Trên trang Facebook cá nhân, bác Đoàn Ngọc Hải vừa có đôi lời nhắc nhở đến các bạn phượt thủ chạy quá tốc độ đoạn từ Đà Lạt qua Nha Trang.

Xem chi tiết: Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

Đối với hầu hết người dân nước Úc, cái tên Winifred Wells đã trở thành huyền thoại và được ghi vào lịch sử, đặc biệt là đối biker mê xe hai bánh tại Úc.

Xem chi tiết: Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Không chỉ chiều cao của yên xe mà chiều dài cơ sở cũng ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế của xe, khiến cho nhiều anh em thấp bé dù rất thích nhưng cũng rất khó khăn khi sử dụng.

Xem chi tiết: 6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Hai biker người Anh Matt Bishop và Reece Gilkes, hay còn gọi là Sidecar Guys, đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới về xe tay ga và xe sidecar.

Xem chi tiết: Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất