Trên trang Facebook cá nhân, bác Đoàn Ngọc Hải vừa có đôi lời nhắc nhở đến các bạn phượt thủ chạy quá tốc độ đoạn từ Đà Lạt qua Nha Trang.

Vấn đề về những bạn phượt thủ chạy quá tốc độ trên đường không phải là mới nhưng cũng khó có thể giải quyết triệt để được.





Những cám dỗ của tuổi trẻ, khi chạy xe trên những con đường vắng vẻ luôn khó có thể kiềm được tay lái.

Trường hợp mà bác Đoàn Ngọc Hải chia sẻ dưới đây có điều kiện thời tiết cực kì nguy hiểm nhưng những bạn trẻ có vẻ không quan tâm, vẫn “phóng như điên” trên đường.

Ảnh minh họa

phượt thủ, tốc độ cao, Biker


“Đèo Khánh Lê 15giờ chiều nay 18-02-2021.

Gửi các bạn trẻ đang đi phượt bằng xe gắn máy .

Đoạn đầu Đà Lạt qua Nha Trang trên đường đèo Khánh Lê trời đang lạnh và sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế mà tôi thấy các bạn trẻ mặt đeo khẩu trang vẫn phi như điên, có lẽ do các cô gái đang ngồi sau khiến các chàng trai điên chăng ?

TNGT trung bình một năm ở nước ta cướp đi từ 6 đến 10 ngàn người, chủ yếu là ở phương tiện xe gắn máy, các bạn không sợ ? Các bạn đeo khẩu trang chứng tỏ các bạn cũng rất sợ covid nhưng các bạn có biết một năm qua dịch covid chỉ cướp đi của chúng ta 35 người (toàn người già và người có bệnh nền) .

Nếu các chàng trai trẻ còn phi xe gắn máy với tốc độ cao trong sương mù dày đặc như thế thì có thể xe cứu thương của mình sẽ phải dừng lại bỏ tạm gần 5 ngàn hộp sữa xuống để đón các bạn vào các trung tâm .. tôi ghét cay đắng các bạn chạy xe như thế nhưng vẫn sẽ chở các bạn đi cấp cứu, vì đó là nghề của tôi. Bố Mẹ các bạn sẽ cực kỳ đau khổ.


Các cô gái ngồi sau phải biết khuyên các chàng trai giảm tốc độ lại , chẳng ai khen gì những pha biểu diễn vớ vẩn như thế , cái đó không phải dũng cảm mà là cực kỳ điên khùng làm ảnh hưởng nặng nề đến xã hội!”

phượt thủ, tốc độ cao, Biker

Việc chạy xe tốc độ cao vốn đã mang nhiều rủi ro tiềm ẩn, lại thêm chở người phía sau thì trách nhiệm lại càng lớn hơn. Chưa kể đến việc chẳng may va phải những người đi đường thì còn gây nên biết bao tai hại khác nữa.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Quãng đường mà bà đã vượt qua là 200km, đối với một số bạn trẻ có lẽ sẽ than “ê khắp người” nhưng với cụ bà 90 tuổi này thì chỉ là chuyện nhỏ.

Xem chi tiết: Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Hãng đồ bảo hộ Nhật Bản Taichi vừa cho ra mắt bộ sản phẩm giúp làm mát đặc biệt dành cho các biker khi di chuyển trên xe mô tô vào mùa hè.

Xem chi tiết: Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Nhóm phượt thủ nữ có thành viên đông nhất thế giới

Nhiều anh em có lẽ chưa biết, một cộng đồng chơi mô tô có thành viên toàn là phụ nữ, được gọi là Women On Wheels (WOW).

Xem chi tiết: Nhóm phượt thủ nữ có thành viên đông nhất thế giới

Yamaha TW125 được độ để chuyên dụng cho dân đi phượt

Một chiếc xe 125cc hầu hết được mọi người xem như một món đồ chơi hoặc công cụ tập luyện. Động cơ này là khá yếu cũng như ngoại hình nhỏ không phù hợp để mang nhiều đồ đạc.

Xem chi tiết: Yamaha TW125 được độ để chuyên dụng cho dân đi phượt

Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

Đối với hầu hết người dân nước Úc, cái tên Winifred Wells đã trở thành huyền thoại và được ghi vào lịch sử, đặc biệt là đối biker mê xe hai bánh tại Úc.

Xem chi tiết: Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Không chỉ chiều cao của yên xe mà chiều dài cơ sở cũng ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế của xe, khiến cho nhiều anh em thấp bé dù rất thích nhưng cũng rất khó khăn khi sử dụng.

Xem chi tiết: 6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất