Hãng đồ bảo hộ Nhật Bản Taichi vừa cho ra mắt bộ sản phẩm giúp làm mát đặc biệt dành cho các biker khi di chuyển trên xe mô tô vào mùa hè.

Đã đến mùa hè, một trong những kiểu thời tiết khó chịu bậc nhất đối với các biker khi phải điều khiển những chiếc xe mô tô dưới cái nóng oi bức. Ắt hẳn, các biker tại Việt Nam cũng đã ít nhất 1 lần phải chịu đựng cảnh nóng rát, mồ hôi chảy thành “sông” bên trong mũ bảo hiểm và dưới lớp giáp bảo hộ của mình. Mới đây, hãng đồ bảo hộ nổi tiếng Taichi vừa chính thức cho ra mắt hệ thống làm mát nước dành cho các biker.

biker, hệ thống làm mát





Bộ sản phẩm làm mát đặc biệt của Taichi dành cho các biker

Theo đó, hệ thống làm mát bằng nước đặc biệt này của Taichi có kết cấu bao gồm: 1 bình xịt, giá đỡ, đai đeo, ống dẫn nước, và túi đựng nước làm mát có dung tích 300 ml. Bộ dụng cụ này hiện đang được bán với mức giá 46 euro (tương đương với 1,2 triệu đồng). Ngoài ra, đi kèm với bộ ống nước này còn có một chiếc áo thun chuyên dụng lót bên trong, có giá bán 36 Euro (tương đương với khoảng 1 triệu đồng). Theo thông tin, lượng nước làm mát trong túi 300 ml đủ dùng cho 1 biker với chuyến đi trong ngày. Tuy nhiên dung dịch nước làm mát sẽ cần được thay thế, mỗi lần đổ nước mới sẽ có chi phí khoảng 5 euro (tương đương 138.000 đồng).

biker, hệ thống làm mát

Chất lỏng làm mát đặc biệt có giá bán 5 Euro dành cho bộ sản phẩm


Phương thức làm mát của hệ thống này khá đơn giản, bao gồm một chai xịt gắn vào chiếc thắt lưng để quấn quanh eo người lái. Từ chai xịt này, một ống mềm sẽ dẫn dung dịch làm mát lên phần trên cơ thể với một vòng ống đặt quanh cổ người lái. Ở khu vực này, bộ ống mềm quanh cổ sẽ có các lỗ hở để nước thoát ra ngoài khi bình xịt hoạt động và nước làm mát sẽ được phân bố ở vùng ngực của người điều khiển xe.

biker, hệ thống làm mát
biker, hệ thống làm mát
biker, hệ thống làm mát

Nguyên lí làm mát của bộ sản phẩm đến từ Taichi

Chiếc áo đi kèm với bộ dụng cụ làm mát cũng có chức năng đặc biệt khi sở hữu hai lớp vải ở vùng ngực và lưng áo để giữ nước làm mát lâu hơn. Hơn nữa, bộ áo này sẽ có khả năng giúp người lái không có cảm giác khó chịu khi nước mát được bơm lên áo và giữ được khả năng làm mát lâu hơn sau mỗi lần kích hoạt bơm. Theo thử nghiệm, người sử dụng bộ làm mát Taichi này có thân nhiệt luôn được giữ ở mức ổn định và tạo cảm giác mát mẻ hơn đến 5 độ C so với thông thường.

biker, hệ thống làm mát

Hiệu quả của bộ làm mát dành cho biker

Ngoài ra, trong túi chất lỏng làm mát đặc biệt Gatsby của Taichi có giá bán 5 Euro còn có khả năng khử mùi với các tinh chất trà xanh, hồng xiêm không gây kích ứng da.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Trên trang Facebook cá nhân, bác Đoàn Ngọc Hải vừa có đôi lời nhắc nhở đến các bạn phượt thủ chạy quá tốc độ đoạn từ Đà Lạt qua Nha Trang.

Xem chi tiết: Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

Đối với hầu hết người dân nước Úc, cái tên Winifred Wells đã trở thành huyền thoại và được ghi vào lịch sử, đặc biệt là đối biker mê xe hai bánh tại Úc.

Xem chi tiết: Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Không chỉ chiều cao của yên xe mà chiều dài cơ sở cũng ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế của xe, khiến cho nhiều anh em thấp bé dù rất thích nhưng cũng rất khó khăn khi sử dụng.

Xem chi tiết: 6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Hai biker người Anh Matt Bishop và Reece Gilkes, hay còn gọi là Sidecar Guys, đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới về xe tay ga và xe sidecar.

Xem chi tiết: Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Cách đây 20 năm các biker Việt đã sở hữu toàn xe khủng

Nếu anh em nghĩ cách đây 20 năm đường Việt Nam chỉ toàn là xe Cub, Dream, 67, Minsk hay Simson thì sai rồi, thời đó nhiều biker đã sở hữu những chiếc xe khủng mà đến giờ nhiều người vẫn còn ao ước có được.

Xem chi tiết: Cách đây 20 năm các biker Việt đã sở hữu toàn xe khủng

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất