Dưới đây là một chiếc Vespa Sprint độ vô cùng nổi bật với gam màu xanh nhám cực kì mạnh mẽ và thể thao nhưng vẫn không làm phá vỡ vẻ ngoài lịch lãm và cổ điển của dòng xe đến từ Ý. Ngoài ra, chiếc này còn được tay chơi xe đến từ Thái Lan biến đổi với nhiều chi tiết cực chất có 1 0 2 hiện nay.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Vespa Sprint độ mang vẻ đẹp hút hồn với nhiều thay đổi táo bạo

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Bộ phận viền chóa đèn Zelioni sẽ đảm nhận chức năng làm đẹp cho dàn đầu của chiếc , chi tiết phần bao tay là sản phẩm đồ chơi của Vespa kết hợp cùng cặp kính gù CRG để tăng độ hầm hố cho bản độ.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Một số chi tiết nhựa trên xe được tạo điểm nhấn bằng cách ốp Carbon Fiber, trên phần đồng hồ còn có phần viền đồ chơi từ Zelioni đi kèm cùng bộ đồng hồ Koso báo Volt – Tay thắng đến từ thương hiệu Zelioni CNC nguyên khối dành riêng cho dòng Vespa sử dụng.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Trên bản độ khá “nhẹ nhàng” này, phuộc trước nguyên bản của Vespa Sprint đã được chủ xe thay bằng phuộc Ohlins được thiết kế riêng cho dòng Vespa , đem tới cảm giác điều khiển ổn định và an toàn hơn trên mỗi chặng đường dài. Heo dầu là sản phẩ Brembo 4pis đối xứng kết hợp cùng dây dầu Hel Uk đỏ.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Phía sau còn đó phuộc Ohlins phiên bản bình dầu rời được bắt kèm pat CNC phù hợp với kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe độ.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Thay đổi thiết kế phần ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic cho âm thanh thật phấn khích mỗi lần lên ga lớn, với cấu tạo nhôm ngoài vẻ đẹp còn giúp pô giải nhiệt nhanh hơn chống nóng tốt hơn không sợ bị bỏng khi chân người ngồi sau vô tình chạm vào. Che két nước và ty thăm nhớt cũng đã được thay bằng loại đồ chơi đến từ thương hiệu Zelioni.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ
Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Phần đèn hậu HD Corse và xi nhan trước sau của Zelioni sẽ là điểm nhấn quan trọng cho chiếc xe nổi bật khi xuất hiện vào ban đêm.​

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất