Với loạt phụ tùng đồ chơi chính hãng cùng dàn áo xanh xi măng dịu mắt đã làm cho chiếc Vespa Sprint độ dưới đây trở lên đẹp hơn trong mắt các anh em chơi xe. Ước tính bản độ đã lấy đi của chủ nhân nó hơn 40 triệu đồng.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Vespa Sprint độ làm mờ mắt người xem bằng loạt đồ chơi khủng

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Bộ cùm tay thắng này đến từ thương hiệu Brembo của Ý có giá thành hơn 5 triệu đồng một tay, có ngoại hình làm bằng chất liệu nhôm đúc hoàn toàn, được khá nhiều dòng xe từ phổ thông cho đến PKL ưa chuộng. Bên ngoài còn có cùm tăng Domino đen để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Phía sau tay lái còn có hình ảnh của trợ lực Matris kẹp cổ với hành trình 70mm đi kèm cùng 16 nấc chỉnh để kiểm soát đầu xe cực tốt, món đồ chơi này được chế thêm nên bắt buộc phải cắt khoét dàn áo rất nhiều. Nhưng với bàn tay khéo léo người thợ đã cho ta thấy những đường cắt tinh tế không bị thừa rất thẩm mỹ.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Dàn chân trước ta sẽ bắt gặp hình ảnh của phuộc RacingBros Bazooka dòng sản phẩm này phuộc khí nén không sử dụng dầu bên trong như các sản phẩm khác, bên cạnh đó ta sẽ thấy thêm việc chủ xe đã bỏ đi chú heo dầu nguyên bản thay vào đó là Brembo Billet 2 pis đối xứng cực kì bắt mắt.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ

Dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo Billet đi kèm cùng dây dầu HEl bấm đầu ôm nhẹ nhàng theo phần lốc máy vô cùng ấn tượng gọn gàng, nếu mình không sai thì phần phuộc sau cũng dạng dùng khí ném của thương hiệu RacingBros Bazooka.

Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ
Vespa Sprint độ, Vespa Sprint, xe độ


Phần ống xả Malossi, ty thăm nhớt và ốp quạt gió đã được thay đổi hoàn toàn tạo sử nổi bật cho con xe, dàn chân là bộ mâm của Maru W125B chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối nhằm đem lại sự an toàn cho người dùng.

Hình ảnh của Phúc Huy
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất