Mới đây, hãng Piaggio ở Ấn Độ cho biết sẽ sớm tung phiên bản nâng cấp của mẫu xe ga Aprilia SR160 ra thị trường.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2016, mẫu xe ga này chỉ được xuất hiện với tên gọi Aprilia SR150. Sau đó vào năm 2020, hãng xe đã cập nhật khối động cơ mới với dung tích 160cc, đạt tiêu chuẩn khí thải BS6 của Ấn Độ.





Không chỉ động cơ, Aprilia SR160 được biết cũng sẽ nâng cấp một số tính năng tiện ích cũng như hệ thống an toàn của xe – nhiều khả năng sẽ có thêm ABS cùng với phanh đĩa hiện hành.

xe tay ga, xe máy, Aprilia SR160

Bên cạnh đó, đèn pha dạng LED cũng như cụm đồng hồ mới với kết nối Bluetooth cũng được trang bị để mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng. Màu sơn, mẫu tem mới thể thao hơn cũng sẽ được thay đổi cho mẫu xe tay ga này.

Hiện tại, Aprilia SR160 đang được phân phối tại thị trường Ấn Độ với giá 1.418 USD (quy đổi khoảng 33 triệu đồng. Mức giá được cho là khá cao tại thị trường nước này.


Tuy vậy, chủ tịch Piaggio ở Ấn Độ vẫn rất lạc quan và đặt nhiều hy vọng phát triển của Aprilia SR160 tại thị trường này trong thời gian tới.

xe tay ga, xe máy, Aprilia SR160

Ở thời điểm hiện tại, phân khúc này đang có PCX 160 của Honda đã được ra mắt, nhiều đồn đoán rằng thời gian tới sẽ có thêm những biến thể khác như SH 160 hay Airblade 160, cũng như mẫu xe nhập nguyên chiếc là Vario.

Anh em chắc cũng đang ngóng chờ lắm đúng không nào?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất