Đáng buồn, sau khi xuất phát ở top đầu ở trận khai mạc, Valentino Rossi lại phải chấp nhận xuất phát ở vị trí thứ 21/22 tay đua ở chặng 2 chỉ vì lý do lốp xe.

Tay đua số 46 của Petronas Sepang Racing Team (PSRT) đã phải trải qua vòng đua phân hạng đầy khó khăn tại Losail International Circuit, kết quả tay đua này chỉ đứng ở vị trí áp chót.

MotoGP 2021, valentino rossi





Ngày cả ở chặng đua khai mạc ở tuần trước, sự cố lốp sau đã khiến tay đua người Ý chỉ về đích ở vị trí thứ mười hai sau khi bắt đầu cuộc đua ở top đầu.

Đến hiện tại, các giải pháp được đưa ra vẫn chưa cải thiện được kết quả của Valentino Rossi.

Ngay cả việc điều chỉnh lại các thiết bị điện tử cũng đã được áp dụng nhưng vẫn chưa khắc phục được tình trạng mòn nhanh ở lốp sau.


“Hôm nay rất khó khăn vì chúng tôi phải vật lộn rất nhiều với chiếc lốp sau. So với tuần trước, chúng tôi đã cố gắng sửa đổi cài đặt và một số thiết bị điện tử, nhưng tôi đã mất một số hiệu suất trong vòng loại và tôi không đủ nhanh.

Rossi giải thích: “Chúng tôi cũng không thể cải thiện và chúng tôi đang tạo ra quá nhiều áp lực cho lốp sau.

MotoGP 2021, valentino rossi

Ngoài Rossi, Fabio Quartararo cũng gặp sự cố mòn lốp sau. Đó là lý do anh không thể bắt kịp Joan Mir và Ducati Duo ở cuối vòng đua.

Trong khi đó, Jorge Martin sẽ dẫn đầu đoàn ở vị trí xuất phát đầu tiên, tiếp theo là người đồng đội của anh, Johann Zarco ở vị trí thứ 2, Maverick Vinales sẽ xuất phát ở vị trí thứ 3.

Sự việc trên cũng cho thấy được tầm quan trọng của từng chi tiết trên một chiếc xe đua motoGP, để có được một thành tích tốt ngoài việc tay đua phải giỏi thì mọi chi tiết trên chiếc xe đua đều phải hoạt động hoàn hảo mới có thể mang về chiến thắng được.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Nếu theo dõi chặng 7 MotoGP 2021 vừa diễn ra tại Catalunya vừa qua anh em sẽ biết được có một sự cố hy hữu đã xảy ra, đó là việc áo giáp của Fabio Quartararo đã bị bung ra khi đang đua.

Xem chi tiết: Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Có thể nói đây là một sự cố hy hữu với một tay đua MotoGP, theo mình được biết thì Alex Rins đã gặp sự cố lúc đạp xe quanh sân đua Catalunya.

Xem chi tiết: Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Catalunya MotoGP cũng là ‘sân nhà’ của nhiều tay đua trong đó có cả Marc Marquez, nên chặng 7 MotoGP 2021 đã diễn ra rất quyết liệt, chiến thắng đã đến với Red Bull KTM.

Xem chi tiết: Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Chặng 5 MotoGP 2021, Jack Miller tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục

Được tổ chức ở đường đua Le Mans tại Pháp, chặng 5 MotoGP 2021 chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của Jack Miller khi tay đua này gần như luôn dẫn đầu trong toàn bộ thời gian đua.

Xem chi tiết: Chặng 5 MotoGP 2021, Jack Miller tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất