Được tổ chức ở đường đua Le Mans tại Pháp, chặng 5 MotoGP 2021 chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của Jack Miller khi tay đua này gần như luôn dẫn đầu trong toàn bộ thời gian đua.

MotoGP 2021

Chặng 5 diễn ra với 27 vòng đua, Jack Miller xuất phát thứ ba nhưng ngay lập tức dẫn đầu cuộc đua, tiếp theo là Maverick Vinales, Fabio Quartararo, Takaaki Nakagami và Marc Marquez.





Sang đến vòng thứ 2, một sự cố đã xảy ra giữa Pol Espargaro và Morbidelli khiến Morbidelli đi ra sỏi và ngã, trong khi Rossi từ vị trí thứ 7 đã tụt xuống vị trí thứ 14.

chang 5 motogp 2021 jack miller tiep tuc gianh chien thang thuyet phuc 3

Đến vòng đua thứ 4 thì trời bắt đầu mưa nặng hạt hơn và cờ trắng đã được vẫy, các tay đua phải đổi một chiếc xe khác thích hợp hơn cho đường ướt.

Marc Marquez về nhất và ngay lập tức dẫn đầu đoàn đua, theo sau là Quartararo và Miller, nhưng trước đó nhiều tay đua đã ngã, trong đó có bộ đôi Suzuki.

MotoGP 2021


Ở vòng 8 Marc vẫn dẫn trước Fabio và Miller 2 giây, ở vị trí thứ 4 là Nakagami, Zarco, Alex Marquez, Pol Vinales và thứ 10 Rossi.

Không may khi bước vào vòng 9, Marc Marquez đã bị ngã! Nhưng anh vẫn có thể đua tiếp và ở vị trí thứ 18. Fabio đã vượt lên dẫn trước tiếp theo sau là Jack Miller và Nakagami.

chang 5 motogp 2021 jack miller tiep tuc gianh chien thang thuyet phuc 5

Ở vòng 12, Miller bắt đầu thể hiện sức mạnh khi vươn lên dẫn đầu, bỏ xa Quartararo đến 12, Nakagami đứng thứ 3 trước Zarco.

Vòng 15 Alex Marquez đã tích cực thi đấu và đứng ở vị trí thứ 5 trước tân binh, Enea Bastianini. Trong khi Alex Rins lại gặp sự cố lần thứ hai.

Vòng 16 Vinales vươn lên vị trí thứ 9, trong khi Rossi rơi xuống vị trí thứ 10. Marc Marquez cũng vươn lên vị trí thứ 11 sau Rossi.

MotoGP 2021


Vòng thứ 18 Marc Marquez lại tiếp tục bị trượt ngã và chấp nhận rời cuộc đua, trong khi em trai Alex Marquez vươn lên vị trí thứ 4 sau đồng đội là Nakagami.

Vòng tiếp theo, tay đua Nakagami tụt thêm xuống vị trí thứ 7 sau khi bị Petrucci và Bagnaia vượt mặt.

4 vòng còn lại, Bagnaia vượt qua Alex Marquez để đứng ở vị trí thứ 5 khoảng cách là đủ gần để vượt Quartararo nếu anh quyết tâm muốn lên bục vinh quang.

MotoGP 2021

Ở những vòng đua cuối, Jack Miller ngày càng gia tăng khoảng cách với các tay đua phía sau và anh đã cán đích đầu tiên, tiếp theo là Zarco và Fabio ở vị trí thứ ba.

Về kết quả của chặng 5 MotoGP 2021 tại Pháp cụ thể dưới đây.

Nguồn: warungasep

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Nếu theo dõi chặng 7 MotoGP 2021 vừa diễn ra tại Catalunya vừa qua anh em sẽ biết được có một sự cố hy hữu đã xảy ra, đó là việc áo giáp của Fabio Quartararo đã bị bung ra khi đang đua.

Xem chi tiết: Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Có thể nói đây là một sự cố hy hữu với một tay đua MotoGP, theo mình được biết thì Alex Rins đã gặp sự cố lúc đạp xe quanh sân đua Catalunya.

Xem chi tiết: Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Catalunya MotoGP cũng là ‘sân nhà’ của nhiều tay đua trong đó có cả Marc Marquez, nên chặng 7 MotoGP 2021 đã diễn ra rất quyết liệt, chiến thắng đã đến với Red Bull KTM.

Xem chi tiết: Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Chặng 4 MotoGP 2021, Yamaha rất mạnh nhưng Ducati rất tiếc

Cuối tuần vừa qua anh em đam mê tốc độ đã được chứng kiến chặng 4 MotoGP diễn ra một cách hấp dẫn, tâm điểm là sự cạnh tranh giữa Yamaha và Ducati.

Xem chi tiết: Chặng 4 MotoGP 2021, Yamaha rất mạnh nhưng Ducati rất tiếc

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất