Trong suốt lịch sử, một số tay đua đã không đạt được những điều vĩ đại nếu như không thử thách bản thân.

Ngay cả những tay đua tài năng nhất thường chỉ có năng khiếu trong bộ môn sở trường của họ, bởi các giải đua khác với những dòng xe khác nhau sẽ cần có những kỹ năng đặc biệt để đạt kết quả tốt nhất.





Tuy nhiên, cho đến nay, John Surtes vẫn là một tay đua duy nhất từng giành được cả hai chức vô địch mô tô thế giới và F1 trong sự nghiệp của mình.

valentino rossi, moto gp, đua xe f1, ferrari

Nếu anh em đã theo dõi MotoGP và là fan cuồng nhiệt của Valentino Rossi, có thể nhớ lúc VR46 thử nghiệm với đội Ferrari F1 vào những năm 2000. Thời điểm đó, anh ấy đã giành được năm trong số bảy chức vô địch MotoGP.

Tay đua tài năng này rõ ràng biết cách chiến thắng các cuộc đua trên mô tô hai bánh nhưng còn bốn bánh thì hoàn toàn khác.


Các cuộc đàm phán được thông báo rộng rãi là đang được tiến hành giữa The Doctor và ban quản lý Ferrari vào thời điểm đó. Cựu chủ tịch Ferrari, Luca di Montezemolo đã nói về những gì đã xảy ra.

valentino rossi, moto gp, đua xe f1, ferrari

“Tôi thấy rằng Rossi đang phát triển tốt, mặc dù liên tục, nhưng anh ấy có rất nhiều tiềm năng và khao khát. Có thời điểm, chúng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ thi đấu một năm tại Sauber, nhưng anh ấy rất thông minh khi vẫn muốn tiếp tục là số một ở xe máy hơn thứ tư hoặc thứ năm ở ô tô”, ông kết luận.

Sau khi quyết định ở lại MotoGP, 2006 là năm VR46 về nhì trong sau Nicky Hayden, chỉ cách biệt 5 điểm để xác định người chiến thắng mùa giải.

valentino rossi, moto gp, đua xe f1, ferrari

Kể từ đó, Rossi tiếp tục giành thêm hai chức vô địch MotoGP, đào tạo tài năng mới với Học viện VR46 của anh và thậm chí hoán đổi phương tiện với nhà vô địch F1 bảy lần là Lewis Hamilton.

Rossi không phải là tài năng đua xe đầu tiên cân nhắc chuyển sang một cấp độ đua khác. Marc Márquez cũng đã lái thử một chiếc xe Red Bull F1 vào năm 2018?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Theo mình được biết, chính thức tài xế lái chiếc Ferrari màu xanh gây xôn xao dư luận vừa qua cùng 2 người liên quan đã bị khởi tố về tội chống đối người thi hành công vụ.

Xem chi tiết: Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Tốc độ của xe MotoGP ngày càng tăng lại mang nhiều lo ngại cho các tay đua

Sự phát triển của công nghệ trong MotoGP cũng khiến cho tốc độ của những chiếc mô tô tăng lên, khiến việc cạnh tranh càng trở nên chặt chẽ hơn, cũng đồng nghĩa với nguy cơ va chạm cho các tay đua cũng cao hơn.

Xem chi tiết: Tốc độ của xe MotoGP ngày càng tăng lại mang nhiều lo ngại cho các tay đua

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Chắc một số anh em cũng đã biết, Valentino Rossi có một đội đua riêng là VR46, mới đặt chân vào MotoGP trong khi trước đó chỉ thi đấu ở Moto2 và Moto3, tuy nhiên ở mùa giải 2022 tới đội đua này sẽ chính thức hợp tác với nhà tài trợ Saudi Aramco để củng cố vị trí ở giải đấu này.

Xem chi tiết: Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Do số lượng sản xuất hạn chế, giá bán của Ferrari LaFerrari đang ngày một tăng và có khả năng sẽ trở thành mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam khi về nước.

Xem chi tiết: Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất