Theo mình được biết, chính thức tài xế lái chiếc Ferrari màu xanh gây xôn xao dư luận vừa qua cùng 2 người liên quan đã bị khởi tố về tội chống đối người thi hành công vụ.

ferrari, Khởi tố vụ Ferrari, siêu xe bị bắt

Sự tình là thế này anh em à!





Vào khoảng 22h55 ngày 9/5, khi đang tuần tra trên đường Dương Bá Trạc thì tổ Công tác 363 của trạm CSGT Đa Phước đã phát hiện tài xế lái chiếc Ferrari không thắt dây an toàn và thiếu biển số phía trước nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Người điều khiển chiếc Ferrari 51F-819.40 có tên là Phạm Lâm Duy (33 tuổi và đang sống tại quận Bình thạnh), trên xe còn chở theo một người phụ nữ đang mang bầu.

Tài xế được cảnh sát yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ theo quy định nhưng tài xế này đã không chấp hành.

ferrari, Khởi tố vụ Ferrari, siêu xe bị bắt


Sau một thời gian đứng “cự cãi” với CSGT, cho rằng việc thiếu biển số xe phía trước là do mới bị rơi đâu mất thì tài xế đã có những lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng.

CSGT đã phải khống chế bằng cách khóa tay bằng còng số 8 với người tài xế này, đồng thời thông báo cho Công an phường 1 (quận 8) để hỗ trợ lập biên bản vi phạm hành chính, với các lỗi là Điều khiển xe không gắn đủ biển số, không chấp hành yêu cầu kiểm tra và kiểm soát của người thi hành công vụ.

ferrari, Khởi tố vụ Ferrari, siêu xe bị bắt

Người phụ nữ mang thai đi cũng cũng ngồi trước đầu chiếc Ferrari, gây cản trở không cho đội CGST cẩu xe về trạm để giải quyết.

Sau đó, tài xế đã gọi điện cho một người đàn ông tên Ng.V.Ph. (31 tuổi, sống tại quận 8) đến và ngồi vào ghế lái, khóa trái cửa không cho CSGT đưa xe về.

ferrari, Khởi tố vụ Ferrari, siêu xe bị bắt

Đến tầm 2h sáng ngày 10/5, tài xế Ferrari và người phụ nữ mang thai đi cùng đã lấy lý do sức khỏe có vấn đề nên đã gọi xe cấp cứu đưa về bệnh viện.


Tất nhiên, khi tài xế và người phụ nữ mang thai được đưa đi bệnh viện thì cũng có cảnh sát đi cùng. Sau khi được kiểm tra bác sĩ cho biết sức khỏe bình thường, tuy nhiên người vi phạm đã yêu cầu được nhập viện để theo dõi.

ferrari, Khởi tố vụ Ferrari, siêu xe bị bắt

Quay lại với chiếc Ferrari, người đàn ông ngồi trong xe đã được CSGT yêu cầu ra khỏi xe và rất may là người này đã chấp hành, thế là CSGT đã niêm phong và cẩu xe về trạm.

Cuối cùng, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố đối với Phạm Lâm Duy (33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cùng 2 người khác là người phụ nữ có thai và ông Ng.V.Ph. về tội Chống người thi hành công vụ.

Phải chi ngay từ đầu chấp hành đúng theo quy định thì chuyện cũng đâu đến nỗi như bây giờ anh em nhỉ.

Chiếc Ferrari 488 GTB bị bắt trị giá cũng trên 10 tỷ đồng. Thôi thì cũng xin chia buồn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Do số lượng sản xuất hạn chế, giá bán của Ferrari LaFerrari đang ngày một tăng và có khả năng sẽ trở thành mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam khi về nước.

Xem chi tiết: Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Trong suốt lịch sử, một số tay đua đã không đạt được những điều vĩ đại nếu như không thử thách bản thân.

Xem chi tiết: Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

Bị cuốn vào giữa trận đấu, với hàng trăm viên “kẹo đồng” xuyên qua, quả là một cơn ác mộng. Đặc biệt nếu bạn đang ở trên xe và gặp khó khăn trong việc tìm đường ra.

Xem chi tiết: Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

Chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp này chỉ nặng hơn 30 kg so với thông thường, giá bán 14,4 tỷ đồng

Với số tiền 14,4 tỷ đồng, bạn sẽ có một siêu xe tốc độ 325 km/h và chống được đạn .44 Magnum.

Xem chi tiết: Chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp này chỉ nặng hơn 30 kg so với thông thường, giá bán 14,4 tỷ đồng

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Theo dõi người Nga khéo léo sửa chữa thân vỏ gặp tai nạn của chiếc Ferrari GTC4 Lusso

Arthur Tussisk đã mất khoảng 70 giờ làm việc để giúp chiếc Ferrari phục hồi dáng vẻ bóng bẩy đẹp đẽ ban đầu.

Xem chi tiết: Theo dõi người Nga khéo léo sửa chữa thân vỏ gặp tai nạn của chiếc Ferrari GTC4 Lusso

10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Khái niệm sử dụng xe giá rẻ để chạy taxi sẽ không còn ở đây khi những gì anh em sắp nhìn thấy là những chiếc siêu xe thể thao, xe siêu sang được làm phương tiện chở khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất