Mẫu Honda ADV 650 này được tạo nên dựa trên các đường nét thiết kế của Honda Africa Twin 1100 và xe cào cào chuyên nghiệp Honda CRF.

Trong thời gian gần đây, tin đồn về việc Honda đang phát triển một mẫu Adventure tầm trung đang khiến các tín đồ của hãng xe Nhật Bản rất phấn khích và mong chờ. Theo các tin đồn trên, mẫu Adventure sắp ra mắt có thể mang trên Honda Africa Twin 850 với trang bị động cơ xylanh đôi 850 cc. Vậy còn phân khúc xe Sport Adventure 650 thì sao? Liệu Honda có bỏ qua phân khúc xe này không?





Thành thực mà nói, câu hỏi trên hiện rất khó trả lời bởi Honda luôn rất kín tiếng về các dòng sản phẩm mới mà hãng âm thầm phát triển. Nguồn tin đáng tin cậy nhất về các mẫu xe của Honda dường như chỉ có một, đó là tạp chí Young Machine, thế nhưng hiện tại ngay cả tạp chí uy tín này cũng chỉ có tin tức về mẫu Honda Africa Twin 850, chưa hề có chút thông tin nào liên quan đến xe Adventure 650 của Honda.

Thế nhưng điều này cũng không ngăn được các tín đồ của Honda mơ về một chiếc Honda ADV 650. Mới đây, nhà thiết kế Berdan Bezzi đến từ Brazil vừa thực hiện một bản thiết kế ý tưởng cho chiếc Honda ADV 650.

Honda ADV 650, xe việt dã, adventure tầm trung, adventure touring , xe adventure

Thiết kế Honda ADV 650 do Oberdan Bezzi thực hiện


Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy Honda ADV 650 vẫn mang thiết kế việt dã Adventure quen thuộc với kiểu dáng xe cao ráo, bình xăng gồ lớn, yên một mảnh tay lái được nâng cao và hơi choãi về phía sau. Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ vành nan kích thước 18 inch phía sau và 21 inch phía trước đi kèm với lốp gai địa hình.

Đáng chú ý hơn, cung cấp sức mạnh cho xe không phải là động cơ xylanh đôi song song thường thấy mà là động cơ V-Twin với thiết lập xylanh hình chữ V. Kiểu thiết lập này giúp động cơ sản sinh moomen xoắn lớn hơn. Các đặc điểm này giúp người lái có thể ngồi thẳng một cách thoải mái trên xe để dễ dàng đưa xe vượt qua các địa hình gồ ghề.

Sau khi đăng tải hình ảnh chiếc Honda ADV 650, nhà thiết kế Oberdan Bezzi cho biết bản thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu Honda Africa Twin 1100 cao cấp kết hợp cùng dòng xe cào cào chuyên nghiệp Honda CRF, nhưng đã được cải tiến lại đôi chút để tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe đàn anh.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta hé lộ sẽ cho ra mắt loạt xe mới từ này cho đến 3 năm tới, đáng chú ý trong đó là mẫu Adventure với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và trang bị động cơ 3 xylanh hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Mẫu xe Adventure mới của MV Agusta sẽ được trang bị dòng động cơ 950cc hoàn toàn mới mà MV Agusta đang phát triển, dự kiến được tích hợp nhiều tính năng thông minh mà chưa sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

Xem chi tiết: MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Mục sở thị Adventure “trái lớn” hoành tráng vừa chính thức cập bến Đông Nam Á mang tên Kawasaki KLR650

Kawasaki KLR650 2022 - mẫu xe Adventure đậm chất cào cào cho khả năng off-road đỉnh cao chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với mức giá cực kỳ hợp lý.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure “trái lớn” hoành tráng vừa chính thức cập bến Đông Nam Á mang tên Kawasaki KLR650

Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Hình ảnh chạy thử cho thấy Husqvarna Norden 901 sẽ có ngoại hình rất giống với mẫu Concept mà hãng xe Thụy Điển giới thiệu vào cuối năm 2019.

Xem chi tiết: Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất