Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Trong thời gian gần đây, thông tin về dòng xe Adventure cao cấp nhất của KTM là 1290 Super Adventure liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Theo đó, hãng xe Áo đã tung ra thị trường hai phiên bản 1290 Super Adventure R và 1290 Super Adventure S với trang bị và mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, dường như KTM chưa có ý định dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của dòng xe này.





Theo một số nguồn tin tại châu Âu, ngoài phiên bản KTM 1290 Super Adventure S hướng đến đi tour đường trường và Super Adventure R hướng đến người dùng thích off-road, KTM sẽ ra mắt thêm một phiên bản Super Adventure mới nhằm mang đến thêm lựa chọn cho người dùng.

KTM 1290 Super Adventure, xe adventure, adventure touring

KTM 1290 Super Adventure R

Hiện tại, thông tin về phiên bản Super Adventure mới vẫn chưa rõ ràng. Theo dự đoán, bản KTM 1290 Super Adventure mới sẽ có trang bị khác biệt so với bản S và bản R trước đó. Cụ thể, thay vì sử dụng bộ vành nan 21 inch ở trước và 18 inch ở sau như bản R, có thể phiên bản Super Adventure mới chỉ dùng vành 19 inch ở trước và 18 inch ở sau.


Bên cạnh đó, dự kiến phiên bản mới này cũng sẽ không được trang bị nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ. Dự kiến hệ thống giám sát hành trình dựa trên rađa cảm biến sẽ không được trang bị trên bản này, một số công nghệ hỗ trợ khác cũng sẽ đc lược bỏ.

KTM 1290 Super Adventure, xe adventure, adventure touring

KTM 1290 Super Adventure S

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng KTM sẽ áp dụng một số biện pháp nhằm làm giảm trọng lượng cho xe. Các tài liệu nội bộ cho thấy chiếc 1290 Super Adventure mới sẽ nhẹ hơn bản R và bản S khoảng 5kg. Các cắt giảm này không chỉ giúp xe nhẹ hơn mà còn góp phần giúp giảm giá thành cho xe, mang đến cho người dùng cơ hội được sở hữu cực phẩm KTM 1290 Super Adventure ở mức giá dễ tiếp cận hơn.

Cuối cùng, các tài liệu của KTM cho thấy phiên bản 1290 Super Adventure mới được gắn kèm năm sản xuất là 2021, cho thấy hãng xe Áo sẽ ra mắt phiên bản này trong năm nay. Hiện tại, đó là tất cả các thông tin liên quan đến phiên bản mới của KTM 1290 Super Adventure mới, chi tiết về mẫu xe này sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi xe chính thức được ra mắt.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta hé lộ sẽ cho ra mắt loạt xe mới từ này cho đến 3 năm tới, đáng chú ý trong đó là mẫu Adventure với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và trang bị động cơ 3 xylanh hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Mẫu xe Adventure mới của MV Agusta sẽ được trang bị dòng động cơ 950cc hoàn toàn mới mà MV Agusta đang phát triển, dự kiến được tích hợp nhiều tính năng thông minh mà chưa sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

Xem chi tiết: MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Hình ảnh chạy thử cho thấy Husqvarna Norden 901 sẽ có ngoại hình rất giống với mẫu Concept mà hãng xe Thụy Điển giới thiệu vào cuối năm 2019.

Xem chi tiết: Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Harley-Davidson Pan America 2021 đến châu Á với giá chỉ 568 triệu đồng

Xe Adventure Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn và bản Đặc biệt, có giá tương đương 568 triệu đồng và 659 triệu đồng.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 2021 đến châu Á với giá chỉ 568 triệu đồng

Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

Việc Honda đăng ký bản quyền sở hữu tên Transalp tại Mỹ cho thấy rằng hãng xe Nhật Bản sắp tung ra một mẫu xe ADV hạng trung mới tại thị trường này.

Xem chi tiết: Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Xem chi tiết: KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất