Mẫu xe Adventure mới của MV Agusta sẽ được trang bị dòng động cơ 950cc hoàn toàn mới mà MV Agusta đang phát triển, dự kiến được tích hợp nhiều tính năng thông minh mà chưa sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

Kể từ khi lên nắm quyền điều hành MV Agusta vào năm 2019, CEO của hãng là Timur Sardarov đã giúp thương hiệu xe mô tô đắt giá của Ý từ bờ vực phá sản trở lại cuộc đua cùng những thương hiệu xe lớn tại châu Âu. Mới đây, ông Sardarov vừa tiết lộ thông tin về kế hoạch mới của hãng trong năm sau.

MV Agusta, adventure touring





Timur Sardarov – CEO MV Agusta

Theo đó, hiện tại MV Agusta đang chuẩn bị cho việc ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới, dự kiến sẽ nhảy vào phân khúc xe Adventure đang rất được yêu thích. Đáng chú ý hơn, mẫu xe mới này sẽ được ra mắt trong năm sau, sở hữu dòng động cơ hoàn toàn mới mà hãng đang hoàn thiện việc phát triển.

“Sản phẩm xe mới nhất của chúng tôi sẽ là một mẫu xe 950cc. Đây là nền tảng xe mới, với động cơ hoàn toàn mới và đang trong giai đoạn thử nghiệm đánh giá. Dự kiến việc thử nghiệm sẽ hoàn thiện trước khi xe chính thức ra mắt thị trường vào quý IV của năm sau, và được bán ra thị trường vào năm 2023.” Ông Timur Sardarov cho biết.


Theo tiết lộ của ông Sardarov, nền tảng động cơ mới sẽ cho thấy khả năng chế tạo cũng như kiến thức chuyên sâu về động cơ của đội ngũ ký sư MV Agusta. Khối động cơ mới dự kiến sẽ sở hữu nhiều tính năng thông minh, hộp số hiện đại và mạnh mẽ ở mọi dải tua máy.

MV Agusta, adventure touring

Dòng Sport Touring Turissmo Veloce 800 hiện tại của MV Agusta

CEO của MV Agusta còn nhấn mạnh: “Với chúng tôi, đây là bước tiến lớn bởi chưa có một mẫu xe nào trên thị trường sở hữu các tính năng mà xe có được. Xe sẽ có hai phiên bản, một phiên bản có công suất rất mạnh, nhưng mômen xoắn thấp hơn, phiên bản còn lại sẽ có công suất thấp nhưng lực kéo lại vô cùng lớn.”

Đương nhiên với tư cách là CEO của MV Agusta, ông Sardarov chỉ tiết lộ chút thông tin ít ỏi đó và không hề để lộ thêm gì về thông số kỹ thuật về mẫu MV Agusta Adventure 950 mới. Theo dự đoán, mẫu MV Agusta mới có thể tiếp tục sử dụng động cơ thiết lập 3 xylanh quen thuộc của hãng xe Ý, tuy nhiên những cải tiến và công nghệ bên trong vẫn là một ẩn số. Thông tin thêm về mẫu xe này sẽ được chúng tôi cập nhật trong tương lai.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu mô tô MV Agusta F4 sẽ trở lại với phiên bản thế hệ mới cùng nhiều thay đổi đáng gờm sau khi bị ngừng sản xuất vào năm 2018.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

MV Agusta F3 800 2021 chính thức được ra mắt với thế hệ 2021 sở hữu màu đỏ như Ducati, thay đổi một số trang bị nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp "ngoài hành tinh" của mình.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Ngoài màu mới, MV Agusta cũng đã nâng cấp động cơ và cả thiết bị điện tử trên Rush 1000 2021 Limited-Edition.

Xem chi tiết: MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Motrac Unicorn 800 là mẫu xe nhái xấu xí, một sản phẩm "phỉ báng" MV Agusta Superveloce 800 vốn được mệnh danh là "hoa hậu" làng xe Sport Classic.

Xem chi tiết: Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất