MV Agusta hé lộ sẽ cho ra mắt loạt xe mới từ này cho đến 3 năm tới, đáng chú ý trong đó là mẫu Adventure với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và trang bị động cơ 3 xylanh hoàn toàn mới.

Mới đây, giới truyền thông nước ngoài vừa bất ngờ chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị và hấp dẫn liên quan đến thương hiệu MV Agusta. Theo đó, hãng xe “điệu” MV Agusta đến từ nước Ý sẽ tung ra một chiếc xe Adventure hoàn toàn mới trong năm 2023 tới đây. Được biết, lò đào tạo hoa hậu” nước Ý sẽ cho ra đời một tuyệt phẩm trong thời gian tới, mang vẻ đẹp đậm chất MV Agusta.

MV Agusta, adventure touring





Hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

Theo thông tin vừa chia sẻ, CEO của MV Agusta  – ông Mr. Timur Sardarov đã xác nhận hãng xe Ý sẽ giới thiệu một số mẫu xe hoàn toàn mới trong tương lai gần. Trong đó, một mẫu xe Adventure mới sẽ được công ty cho ra mắt trong khoảng 2 năm tới. Ngoài ra, ông còn chia sẻ rằng mẫu xe mới này sẽ sở hữu khối động cơ 3 xy-lanh với dung tích 950 phân được phát triển mới hoàn toàn.

MV Agusta, adventure touring

Nhiều người dự đoán đây sẽ là hoa hậu mới trong làng xe Adventure thế giới


Hiện tại, MV Agusta Turismo Veloce là sản phẩm duy nhất nằm trong phân khúc Adventure hay Touring của hãng xe Ý. Theo dự đoán, mẫu xe Adventure mới đến từ MV Agusta sẽ mang thiết kế đầy cảm hứng như những hình ảnh được chia sẻ với dàn đầu nhọn vuốt chéo lạ mắt cùng với bộ yên xe và đuôi mang đậm phong cách thiết kế của hãng xe Ý.

MV Agusta, adventure touring

Chiếc xe Adventure touring duy nhất của hãng xe Ý

Hiện tại, các chi tiết về sức mạnh động cơ, trang bị cũng như mức giá dự đoán dành cho mẫu xe tương lai này đều chưa được hé lộ. Hãy chờ xem, hãng xe Ý sẽ mang lại chiếc xe mô tô Adventure như thế nào đến với thế giới biker trong thời gian tới.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu mô tô MV Agusta F4 sẽ trở lại với phiên bản thế hệ mới cùng nhiều thay đổi đáng gờm sau khi bị ngừng sản xuất vào năm 2018.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

MV Agusta F3 800 2021 chính thức được ra mắt với thế hệ 2021 sở hữu màu đỏ như Ducati, thay đổi một số trang bị nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp "ngoài hành tinh" của mình.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Ngoài màu mới, MV Agusta cũng đã nâng cấp động cơ và cả thiết bị điện tử trên Rush 1000 2021 Limited-Edition.

Xem chi tiết: MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Motrac Unicorn 800 là mẫu xe nhái xấu xí, một sản phẩm "phỉ báng" MV Agusta Superveloce 800 vốn được mệnh danh là "hoa hậu" làng xe Sport Classic.

Xem chi tiết: Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất