Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Trong vài năm trở lại đây, Adventure hạng nhẹ đang là phân khúc xe được nhiều khách hàng chú ý, cũng vì vậy mà nhiều nhà sản xuất xe đã đồng loạt tung ra sản phẩm của riêng mình. Từ BMW, KTM cho đến các hãng xe Nhật bản như Honda hay Kawasaki đều không bỏ lỡ thị trường đầy tiềm năng này. Mới đây, một hãng xe Trung Quốc mang tên Sinnis cũng vừa ra mắt mẫu Adventure 125 cc mới mang tên Sinnis Terrain 125.





Theo thông tin do Sinnis công bố, mẫu Terrain 125 được trang bị động cơ xylanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất12,7 mã lực và mômen xoắn cực đại 10,4 Nm. Thông số này cho thấy Sinnis Terrain 125 vừa đủ khỏe để xe có thể sử dụng trên cả đường trường lẫn off-road.

Tuy chỉ là dòng xe Adventure hạng nhẹ và giá rẻ, tuy nhiên Sinnis đã trang bị sẵn cho xe bộ khung chống đổ và ốp gầm động cơ, giúp bảo vệ không chỉ bảo vệ dàn áo, khung xe mà còn cả động cơ khi đi vào đường off-road.

Sinnis, Sinnis Terrain 125, xe adventure, xe adventure giá rẻ
Sinnis, Sinnis Terrain 125, xe adventure, xe adventure giá rẻ
Sinnis, Sinnis Terrain 125, xe adventure, xe adventure giá rẻ
Sinnis, Sinnis Terrain 125, xe adventure, xe adventure giá rẻ
Sinnis, Sinnis Terrain 125, xe adventure, xe adventure giá rẻ

Bên cạnh đó, các trang bị tiêu chuẩn khác trên Sinnis Terrain 125 có thể kể đến hệ thống phanh kết hợp, hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ analog kết hợp kỹ thuật số, thùng chứa đồ ở đuôi và hai thùng hông. Với khả năng chứa 66,5 lít đồ cùng bình xăng 3,7 lít và cổng sạc USB tích hợp, Sinnis Terrain 125 hoàn toàn có thể giúp người dùng yên tâm hơn khi chinh phục những cung đường dài.


Ngoài ra, yên xe có chiều cao 780 mm được đánh giá là rất thoải mái, đặc biệt là với khách hàng có chiều cao khiêm tốn. Đáng tiếc là Sinnis Terrain 125 chỉ được trang bị bộ vành đúc 17 inch thay vì vành nan lệch kích thước. Bù lại, xe sở hữu cặp phuộc trước hành trình ngược có vẻ khá xịn và giảm xóc đơn sau.

Ở phiên bản 2021, Sinnis Terrain 125 được trang bị sẵn xích O-ring, dây ga đôi và ắc quy mới tốt hơn. Trọng lượng 150 kg cùng chiều dài cơ sở 1.369 mm cũng giúp xe vận hành linh hoạt và ổn định hơn. Về giá thành, Sinnis Terrain T125 đang được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 2.895 Bảng, tương đương khoảng 93 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

Việc Honda đăng ký bản quyền sở hữu tên Transalp tại Mỹ cho thấy rằng hãng xe Nhật Bản sắp tung ra một mẫu xe ADV hạng trung mới tại thị trường này.

Xem chi tiết: Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Xem chi tiết: KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Mẫu Dahaidao 500 GS-ADV do một thương hiệu Trung Quốc sản xuất có giá chỉ khoảng 100 triệu đồng, nhưng mang thiết kế giống với Honda Africa Twin 1100 cùng nhiều trang bị rất đáng chú ý.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

KTM sẽ chính thức ra mắt xe việt dã KTM 490 Adventure trong năm sau với thiết kế khá giống với 390 Adventure cùng trang bị động cơ xylanh đôi.

Xem chi tiết: Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Dự kiến mẫu xe Adventure hạng nhẹ mới của Yamaha tại Ấn Độ là Yamaha FZ-X sẽ thừa hưởng thiết kế của đàn anh Yamaha Tracer.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Thiết kế xe Husqvarna 901 Norden khiến fan của dòng xe Adventure vô cùng háo hức

Husqvarna 901 Norden sẽ có thiết kế không khác mấy so với bản Concept ra mắt vào năm 2019, đồng thời thừa hưởng loạt trang bị "thượng thừa" của mẫu KTM 890 Adventure.

Xem chi tiết: Thiết kế xe Husqvarna 901 Norden khiến fan của dòng xe Adventure vô cùng háo hức

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất