CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Mới đây, tân binh Adventure hoành tráng đến từ Trung Quốc là CFMoto 800MT đã chính thức có mặt tại triển lãm xe Beijing AutoShow 2021. Với thiết kế đẹp mắt, hoành tráng cùng sức mạnh được cho là “ngang cơ” với những mẫu xe 790 đến từ hãng xe Áo KTM, CFMoto MT800 2021 xuất hiện khiến nhiều hãng xe phải lo ngại vì mức giá được dự đoán sẽ khá tốt dành cho mẫu xe đặc biệt này.

CFMoto, adventure tầm trung





CFMoto 800MT 2021 xuất hiện tại triển lãm xe Bắc Kinh

Điểm gây thu hút nhất trên chiếc xe Adventure thế hệ mới này của CFMoto chính là việc sử dụng khối động cơ LC8 thừa hưởng từ mẫu KTM 790 đến từ Áo. Việc CFMoto được sử dụng khối động cơ này là nhờ thỏa thuận hợp tác giữa công ty Trung Quốc và KTM trong việc phát triển xe mô tô trong thời gian gần đây. Khối động cơ đặc biệt này cho chiếc xe công suất cực đại 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 77,2 Nm.

Ở những thông số như trên, MT800 2021 vẫn yếu hơn so với KTM 790 Adventure một phần khi mô-men xoắn của KTM đạt tới con số 88 Nm. Dù vậy, sức mạnh này vẫn khiến CFMoto 800MT 2021 trở thành một mẫu xe Adventure phù hợp với đường nhựa và sẽ êm ái hơn so với KTM 790 Adventure.

CFMoto, adventure tầm trung


CFMoto 800MT 2021 có thiết kế hoành tráng và đẹp mắt

Ở ngoại hình, CFMoto tỏ ra khá to lớn với cặp vành nan hoa 17 – 19 inch lần lượt ở sau và trước theo chuẩn Adventure. Ngoài ra, dàn đầu xe có thiết kế đẹp mắt với bộ đèn full LED có sở hữu dải đèn ban ngày có tạo hình lạ lẫm và thu hút.

Hệ thống treo của cả hai phiên bản không có gì khác nhau, đều là hệ thống treo KYB với phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc đơn sau, hệ thống phanh mang thương hiệu J.Juan, không được cao cấp như hệ thống treo WP hay phanh Brembo trên KTM 790 Adventure. Tuy nhiên bù lại, xe vẫn được trang bị cho bộ cảm biến góc nghiêng ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control do Bosch phát triển.

CFMoto, adventure tầm trung
CFMoto, adventure tầm trung

Vành nan hoa, trợ lực cổ nguyên bản trên CFMoto 800MT 2021

Là một chiếc xe Adventure hiện đại, CFMoto cũng sở hữu nhiều trang bị đáng giá như đồng hồ dạng màn hình màu TFT có tích hợp chức năng chỉ đường qua GPS, kết nối điện thoại và thông báo hàng loạt thông số bao gồm cả cảm biến áp suất lốp, ga điện tử Throttle by Wire, Traction Control, ABS Cornering, Quick Shifter, bộ sạc USB kép, khởi động không cần chìa vật lý cùng hàng loạt chế độ lái phù hợp với một mẫu xe việt dã đa dụng.

CFMoto, adventure tầm trung
CFMoto, adventure tầm trung


CFMoto 800MT 2021 sở hữu loạt trang bị điện tử hiện đại

CFMoto 800MT 2021 cũng là một chiếc Adventure khá nặng nề khi sở hữu trọng lượng khô lên tới con số 248 kg nặng hơn KTM 790 Adventure tới 50kg, bình xăng 20 lít và kích thước lốp 110/80 R19 trước, phía sau là 150/70 R17 inch.

CFMoto, adventure tầm trung

Khối động cơ LC8 giống trên KTM 790 Adventure của CFMoto 800MT 2021

CFMoto, adventure tầm trung

CFMoto 800MT 2021 sở hữu rất nhiều phụ kiện đi kèm

Như vậy, CFMoto MT800 2021 sẽ là một trong những mẫu xe Adventure mới đến từ Trung Quốc có chất lượng và độ hoàn thiện nằm trong hàng top của năm nay. Với sự hợp tác cùng KTM, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng cũng như các chi tiết mà chiếc xe sở hữu trên nó để có thể làm hài lòng những người yêu xe Adventure.

Được giới thiệu tại Trung Quốc với 2 phiên bản, bao gồm tùy chọn vành nan hoa hoặc vành đúc hợp kim cùng nhiều phụ kiện đi kèm. Thế nhưng, mức giá bán dành cho CFMoto MT800 2021 vẫn chưa được hé lộ và theo dự đoán, mẫu xe này cũng sẽ có mức giá rất tốt nếu được nhập khẩu về thị trường Việt Nam và chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ như BMW F850GS hay Triumph Tiger 900.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Mục sở thị Adventure “trái lớn” hoành tráng vừa chính thức cập bến Đông Nam Á mang tên Kawasaki KLR650

Kawasaki KLR650 2022 - mẫu xe Adventure đậm chất cào cào cho khả năng off-road đỉnh cao chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với mức giá cực kỳ hợp lý.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure “trái lớn” hoành tráng vừa chính thức cập bến Đông Nam Á mang tên Kawasaki KLR650

Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Xem chi tiết: Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Kawasaki chính thức ra mắt mẫu xe Adventure mang tên KLR650 2022 với kiểu dáng quân đội đầy mạnh mẽ

Xe Adventure hoàn toàn mới Kawasaki KLR650 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với khối động cơ xy-lanh đơn hơn 600 phân khối hứa hẹn sẽ là một mẫu xe Adventure mạnh mẽ chuyên dùng để off-road.

Xem chi tiết: Kawasaki chính thức ra mắt mẫu xe Adventure mang tên KLR650 2022 với kiểu dáng quân đội đầy mạnh mẽ

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất