Bên cạnh hỗ trợ 1,5 tỷ đồng tiền mặt, Toyota Việt Nam cũng sẽ triển khai chương trình hỗ trợ thay dầu miễn phí, giảm 20% giá bán niêm yết của lọc dầu khi khách hàng thay lọc dầu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công Thương, Công ty Toyota Việt nam cùng Công đoàn công ty đã thực hiện các chương trình chung tay hướng về miền Trung nhằm giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng bão lú sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Hỗ trợ tiền mặt 1,5 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung





Công ty Toyota Việt Nam, Công đoàn công ty Toyota Việt Nam cùng hệ thống các đại lý hỗ trợ tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ mất mát, giúp đỡ người dân sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Trong đó, Toyota Việt Nam ủng hộ 690 triệu đồng, Công đoàn công ty kêu gọi cán bộ, công nhân viên quyên góp xấp xỉ 150 triệu đồng, hơn 20 đại lý Toyota ủng hộ hơn 600 triệu đồng cho các hộ gia đình thuộc 4 tỉnh bị ảnh hưởng lũ lụt là Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế.

Triển khai chương trình hỗ trợ thay dầu miễn phí và giảm 20% giá lọc dầu

Bên cạnh ủng hộ về mặt vật chất, Toyota Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng xe Toyota tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Cụ thể, chương trình này sẽ áp dụng tại 8 đại lý Toyota ở 6 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Nghệ An và Đà Nẵng.

Toyota Việt Nam ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho miền Trung, hỗ trợ thay dầu miễn phí và giảm giá 20% lọc dầu


Toyota Việt Nam hỗ trợ thay dầu miễn phí và giảm giá 20% lọc dầu cho khách hàng dùng xe Toyota tại 6 tỉnh miền Trung

Các khách hàng thuộc 6 tình trên khi đến các đại lý của Toyota sẽ được thay dầu miễn phí và giảm 20% giá bán lẻ niêm yết khi thay lọc dầu. Ngoài ra, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ cử chuyên gia, nhân lực và các thiết bị cần thiết đến các đại lý khu vực miền Trung nhằm kịp thời đáp ứng được số lượng lớn xe cần bảo dưỡng và sửa chữa sau bão lụt.

Với chương trình hỗ trợ nói trên, Toyota Việt Nam cam kết liên tục thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng người dân Việt Nam trong nhiều năm tới.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất