Tổng hợp chi tiết tất cả những mẫu xe ga dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đưa ra chi tiết cụ thể về mẫu xe cũng như đánh giá cơ bản.

Hiện nay trên thị trường xe máy Việt, phân khúc xe tay ga đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ với sự góp mặt cạnh tranh của nhiều tên tuổi lớn. Với giá cả hợp lý cùng với hình thức đa dạng khiến những mẫu xe ga hiện nay phù hợp với nhu cầu của rất nhiều khách hàng trên thị trường





Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc xe ga dưới 30 triệu thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Tinxevn đến với top 5 mẫu xe tay ga 30 triệu tốt nhất năm 2020.

1. Yamaha Janus

Top 5 xe ga dưới 30 triệu đáng mua nhất năm 2020

Đứng đầu tiên trong danh sách top 5 chiếc xe ga dưới 30 triệu chính là mẫu xe Yamaha Janus. Với sự tăng trưởng chóng mặt cùng với đó là nâng cấp, cập nhật thường xuyên của nhà sản xuất, không khó để mẫu xe giá 30 triệu này vượt lên. Hãy cùng điểm qua một vài điểm mạnh của mẫu xe này:


Thiết kế của Yamaha Janus cực kỳ đa dạng và ấn tượng khi kết hợp giữa phong cách hiện đại pha lẫn nét hoài cổ phương Tây khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng dễ dàng bị mê hoặc. Với 2 phiên bản là bản cao cấp và bản tiêu chuẩn kết hợp với 9 màu xe Janus ấn tượng, không khó để bị chiếc xe này thu hút.

Thiết kế của xe cực kỳ đơn giản bằng việc lược bỏ những chi tiết thừa thãi, rườm rà và giữ cho mình thiết kế tối giản, giúp chiếc xe dễ dàng vận hành hơn, đảm bảo chiếc xe hoạt động mượt mà hơn. Yamaha Janus cũng gây ấn tượng với trang bị phuộc cao cấp khiến người điều khiển xe vẫn cực kỳ thoải mái kể cả khi phải di chuyển những đoạn đường xấu nhất.

Mẫu xe này còn được trang bị những công nghệ cao cấp, tối tân nhất hiện nay như SOHC, Blue core cùng với hệ thống Fi phun xăng điện tử. Với tất cả những công nghệ trên thì đây là mẫu xe ga dưới 30 triệu cực kỳ ấn tượng.

Khoang chứa đồ tự động cùng với thể tích rộng rãi cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các chị em với nhu cầu mang nhiều đồ đạc.

Hiện nay giá bán của Yamaha Janus là khoảng 27 triệu cho bản tiêu chuẩn bà 29 triệu cho phiên bản cao cấp. Theo nhiều nguồn thông tin trong nửa đầu năm 2018 doanh số xe Yamaha Janus bán ra vượt 30 nghìn xe và là chiếc xe mang lại doanh thu cao nhất cho Yamaha. Với những yếu tố trên không khó để nhận định đây là một trong những chiếc xe ga tầm 30 triệu tốt nhất 2020.

2. Honda Vision


Top 5 xe ga dưới 30 triệu đáng mua nhất năm 2020

Sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn khi top xe ga dưới 30 triệu tốt nhất thiếu tên của Vision, đại diện của hãng xe Nhật Bản Honda. Chắc không cần phải giới thiệu nhiều về mẫu xe này khi mà tên tuổi và đẳng cấp của mẫu xe này đã được khẳng định với khách hàng từ lâu. Là chiếc xe đang có doanh số ấn tượng nhất trên thị trường xe tay ga vốn dĩ đã chật chội. Hãy cùng điểm qua một và điểm mạnh của Honda Vision để biết tại sao mẫu xe này có thể đạt được điều này:

Mức giá cực kỳ phù hợp vừa túi tiền của đa số người dùng, đây được đánh giá là chiếc xe ga có mức giá cực kỳ dễ chịu tại Việt Nam.

Thiết kế của Honda Vision ấn tượng, năng động, trẻ trung với thiết kế tươi mới cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc khi có tới 7 màu xe Honda Vision tất cả. Rất phù hợp với đa số khách hàng lựa chọn.

Xe sử dụng công nghệ động cơ eSP đầy ấn tượng tiết kiệm tối đa giúp chiếc xe vận hành mượt mà ấn tượng.

Ổ khóa thông minh đa vụ giúp chiếc xe an toàn, tiện lợi và dễ sử dụng hơn cho người dùng.

Khoang chứa đồ với sức chứa lớn có diện tích đủ rộng để chứa mũ bảo hiểm trùm đầu cùng các đồ đạc cá nhân theo nhu cầu của người dùng.

Với những điểm mạnh của mình thì Honda Vision xứng đáng có vị trí dẫn đầu trong những chiếc xe ga tầm 30 triệu cho nữ hiện nay. Hiện nay Honda Vision đang được bán trên thị trường với mức giá 29.900.000 Đồng.

3. Suzuki Impulse

Top 5 xe ga dưới 30 triệu đáng mua nhất năm 2020

Mẫu xe tiếp theo trong danh sách top 5 những chiếc xe ga dưới 30 triệu chính là Suzuki Impulse , với thiết kế ấn tượng, độc đáo và phù hợp với nữ giới đây được đánh giá là một trong những mẫu xe thành công của Suzuki. Hãy cùng điểm qua một vài điểm mạnh của mẫu xe này:

Kiểu dáng thể thao ấn tượng, thiết kế khỏe khoắn ưa nhìn đầy sự thu hút. Sỡ hữu cho mình động cơ với sức mạnh 125 phân khối cùng động cơ 4 thì, không khó để giải thích vì sao Suzuki Impulse tạo ra sức hút lớn như vậy với người dùng.

Công nghệ làm mát động cơ SJCS độc quyền từng được sản xuất trên chiếc siêu xe phân khối lớn Hayabusa cũng được tích hợp và trang bị trên mẫu xe này. Điều này cho thấy nhà sản xuất đã nghiêm túc đến đâu khi đầu tư vào Suzuki Impulse.

Ổ khóa đa tác vụ với 3 trong 1 công dụng có thể xử lý hầu như toàn bộ các nhu cầu thiết yếu của xe như, khóa an toàn, khóa cổ xe và sử dụng khoang chứa đồ.

Thêm một điểm đặc biệt nữa của chiếc xe Suzuki Impulse  đó chính là với nắp khóa từ hiện đại khiến mẫu xe Suzuki Impulse  được đánh giá là chiếc xe an toàn nhất trong những xe giá 30 triệu .

Hiện nay tại thị trường Việt mẫu xe này đang được trang bị 2 phiên bản với 5 màu sắc đầy cá tính và đa dạng. Giá xe Impulse phiên bản tiêu chuẩn là 30.890.000 đồng và 31.490.000 đồng.

4. Suzuki Address 110

Top 5 xe ga dưới 30 triệu đáng mua nhất năm 2020

Mẫu xe tiếp theo mà đại diện đến từ Nhật bản Suzuki đóng góp trong top 5 xe tay ga dưới 30 triệu chính là Suzuki Address 110. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá cực kỳ mạnh về thiết kế với kiểu dáng ấn tượng, đầy tốc độ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm mạnh về mẫu xe này:

Phần đầu xe với thiết kế độc đáo gồm mặt nạ xe được vuốt lên trên kết hợp cùng với hệ thống đèn Halogen ấn tượng tạo nên những đường nét sắc cạnh cho mẫu xe này.

Thân xe được ôm cụp vào, bo gọn với những đường gân nổi phía bên hông tạo cảm giác đầy tốc độ với người sử dụng.

Công nghệ động có 4 thì kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử cùng làm mát bằng khí tự nhiên

Với những đặc điểm trên đây xứng đáng là một trong những mẫu xe ga dưới 30 triệu tốt nhất 2020 mà chúng tôi đang đề cập. Giá mẫu xe này hiện nay đang nằm ở 28.800.000 đồng.

5. Piaggio Zip

Top 5 xe ga dưới 30 triệu đáng mua nhất năm 2020

Vị trí tiếp theo và cũng là cuối cùng trong top 5 xe ga giá rẻ dưới 30 triệu tốt nhất 2020 chính là đại diện đến từ Ý, Piaggio Zip. Với thiết kế nhỏ nhắn, thon gọn và nhẹ nhàng, đây là một trong những mẫu xe luôn được những người tiêu dùng ưu ái. Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm của Zip:

Thiết kế phù hợp với vóc dáng người Á Đông khi nhỏ nhắn, không quá cao, tay lái có kích thước không quá rộng giúp người dùng dễ dàng có thể điều khiển xe.

Di chuyển trong thành phố cực kỳ mềm mại với khả năng luồn lách, di chuyển tốt. Kích thước bé cũng là một trong số những nguyên nhân khiến chiếc xe này dễ sử dụng.

Thiết kế mang đủ phẩm chất cũng như đẳng cấp của Piaggio với mặt đồng hồ hiển thị cổ điển, đơn giản trong hiển thị, khoang chứa đồ rộng rãi ấn tượng.

Hiện nay Piaggio zip đang được bán với giá 30.000.000 Đồng với 4 màu sắc ấn tượng đặc trưng hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong top 5 xe giá 30 triệu tốt nhất.

Qua bài viết này của tinxe.vn bạn đã có thể có thêm thông tin cho mình về top 5 mẫu xe ga dưới 30 triệu đang tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn cho riêng mình chiếc xe lý tưởng để làm bạn đồng hành.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất