Ngay cả Kawasaki H2R hay Ducati V4R vẫn chưa có giá đắt bằng những chiếc siêu xe mô tô cực chất dưới đây.





Top 5 siêu xe mô tô có giá đắt nhất hành tinh - Hình 1

Cosmic Starship là chiếc xe khá dị của nhà Harley Davidson

Harley-Davidson Cosmic Starship (3 triệu USD)

Harley Davidson Cosmic Starship là tác phẩm nghệ thuật do Harley-Davidson hợp tác cùng Andy Warhol và nghệ sĩ hiện sinh vũ trụ Jack Armstrong chế tạo. Giá bán ban đầu của Harley-Davidson Cosmic Starship là 1 triệu USD, nhưng sau đó được bán đấu giá một lần nữa và về tay công ty Star Global International Inc với số tiền 3 triệu USD. Công ty này tuyên bố họ cất chiếc xe trong một hầm kiểm soát khí hậu và muốn 15 triệu USD từ những ai muốn mua lại nó.


Harley Davidson Cosmic Starship là chiếc mô tô duy nhất mà Armstrong trổ tài tô vẽ đầy nghệ thuật. Trước đây, trong buổi giới thiệu siêu mô tô này tại đại lý Bartels Harley Davidson, Armstrong từng tự tin khẳng định: “Nếu bạn không phải là Lady Gaga, Scarlett Johansson hay Sylvester Stallone thì đừng sờ vào chiếc Harley này!”.

Ở bản tiêu chuẩn V-Rod đời 2007, động cơ 1.130 phân khối sinh ra công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 110 Nm. Harley Davidson sử dụng công nghệ phun xăng Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI) nổi tiếng. Trong nội thành, V-Rod tiêu tốn khoảng 7-8 lít xăng/100 km.

Top 5 siêu xe mô tô có giá đắt nhất hành tinh - Hình 2

Hildebrand & Wolfmuller có tuổi đời lên tới 125 năm

Hildebrand & Wolfmuller (3,5 triệu USD)

Đây là chiếc xe máy đầu tiên được sản xuất, nó có tuổi đời lên đến 126 năm kể từ năm 1894. Chiếc xe máy đầu tiên sử dụng động cơ 2 xy-lanh 1.5L bốn thì, nếu so với ngày nay thì đây là một động cơ lớn đối với xe máy.
Mặc dù được trang bị động cơ 1.5L nhưng chiếc xe này chỉ đạt vận tốc tối đa khoảng 45 km/h, điều này là do sự hạn chế về kỹ thuật và công nghệ trong quá khứ. Có rất ít chiếc Hildebrand & Wolfmuller tồn tại được đến ngày nay, điều này khiến nó trở nên vô giá. Một chiếc xe nguyên vẹn có thể mang về cho chủ nhân đến 3,5 triệu USD.


Top 5 siêu xe mô tô có giá đắt nhất hành tinh - Hình 3

Siêu mô tô này được sản xuất dựa trên các công nghệ của F1, thân làm từ sợi carbon

Ecosse Spirit (3,6 triệu USD)

Ecosse Spirit ES1 mẫu siêu mô tô có giá lên tới 3,6 triệu USD (76 tỷ đồng). Chiếc siêu của siêu mô tô này được sản xuất dựa trên các công nghệ của F1 như thân làm từ sợi carbon, đặc tính khí động học.

Spirit ES1 chỉ nặng có 120 kg, trong khi động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.000 cc cho công suất lên tới 200 mã lực. Như vậy nếu tính cả người lái (khoảng 80 kg) thì tỷ lệ công suất-trọng lượng là 1:1, tương đương với những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron.

Top 5 siêu xe mô tô có giá đắt nhất hành tinh - Hình 4

Cả thế giới chỉ có 4 chiếc E90 AJS Porcupine

E90 AJS Porcupine (7 triệu USD)

Cả thế giới chỉ có đúng 4 phiên bản của chiếc E90 AJS Porcupine này. Đây là mẫu xe đua được sản xuất bởi công ty AJS vào năm 1949, cho đến nay đây là một trong những mẫu xe hiếm thấy nhất và chỉ có thể bắt gặp chúng ở bảo tàng của Anh. Nếu muốn sở hữu sẽ phải bỏ ra một mức giá “cắt cổ” lên tới 7 triệu USD.

Top 5 siêu xe mô tô có giá đắt nhất hành tinh - Hình 5

Đây là chiếc Neiman Marcus Limited Edition Fighter cuối cùng trong số 45 chiếc được sản xuất trên thế giới

Neiman Marcus Limited Edition Fighter (11 triệu USD)

Neiman Marcus Limited Edition Fighter là sản phẩm của công ty Neiman Marcus của tập đoàn Confederate Motors. Những chiếc Fighter có giá xuất xưởng từ 110.000 USD.

Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền gấp trăm lần vì đây là chiếc Neiman Marcus Limited Edition Fighter cuối cùng trong số 45 chiếc được sản xuất trên thế giới. Chiếc mô tô trị giá 11 triệu USD này có thân xe thiết kế đặc biệt, toàn thân xe được cắt CNC chính xác từ nhôm nguyên khối. Một mẫu xe không dành cho “người yếu đuối” với tốc độ tối đa là 305km/h.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất