Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Chính xác thì chiếc Rolls-Royce Boat Tail có giá khoảng 28 triệu USD (tương đương gần 650 tỷ đồng), đây cũng là chiếc xe đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thuộc giới thượng lưu trên Thế Giới.





Được cá nhân hóa ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn “CoachBuild”, hiểu đơn giản nó sẽ là một chiếc xe độc bản có chất lượng cực cao và xa xỉ, tính nghệ thuật ấn tượng.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Chiếc Rolls-Royce Boat Tail này được phát triển dựa trên mẫu Phantom Drophead Coupe, tuy nhiên ngoại thất đã được làm mới hoàn toàn và nó được lấy cảm hứng từ du thuyền.

Từng chi tiết trên xe đều được làm rất tỉ mỉ và đặc biệt là phần đuôi xe đã được vuốt nhọn để giúp chiếc xe trông giống hơn với một chiếc du thuyền. Chiếc xe cũng vô cùng nổi bật với màu xanh “sang chảnh”.


Có lẽ mình không cần nói quá nhiều nữa về vẻ đẹp của chiếc xe này, nó có giá 28 triệu USD cơ mà.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Phần nắp cốp trên chiếc Rolls-Royce Boat Tail có thể mở ngược về phía trục ở giữa độc đáo, nó giúp chứa một số vật dụng như bộ ly, bát đĩa cũng như rượu, hai chiếc bàn nhỏ cùng một chiếc ô cỡ lớn để có thể phục vụ cho một buổi picnic.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Nội thất của xe có hai tông màu xanh phù hợp với ngoại thất, gần như toàn bộ nội thất bên trong xe đều được bọc da làm thủ công. Ngay cả 2 chiếc đồng hồ trên táp-lô cũng được thiết kế riêng, một dành cho phụ nữ và một dành cho đàn ông, có thể tháo rời để đeo lên tay.

Hệ thống âm thanh 15 loa của Boat Tail sử dụng một phần bệ cửa làm buồng cộng hưởng cho các loa bass, đến phần đuôi xe cũng có loa.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Nhà sản xuất này vẫn chưa công bố thông số về động cơ, dự kiến xe vẫn sử dụng động cơ 6,75 lít V12 danh tiếng của thương hiệu Anh Quốc.


Rolls-Royce cho biết đã có 3 chiếc xe sản xuất thủ công, cá nhân hóa theo mong muốn của người mua

Rolls-Royce Boat Tail được hãng sản xuất thủ công, cá nhân hóa theo mong muốn của người mua với số lượng giới hạn 3 chiếc. Mỗi chiếc sẽ có giá khoảng 28 triệu USD.

Boat Tail, Rolls-Royce, siêu xe

Boat Tail cũng chiếm ngôi vị chiếc xe đắt giá nhất từ trước đến nay từ tay của Bugatti La Voiture Noire giá 18,7 triệu USD.

Nếu một chiếc Rolls-Royce Boat Tail về đến Việt Nam anh em cứ nhân 3 lên, có nghĩa mức giá của nó có thể lên đến khoảng đâu đó gần 2000 tỷ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Chị gái nhà ai bên bộ sưu tập siêu xe, mặc màu gì chạy xe màu đó

Anh em yêu thích siêu xe chắc chắn cũng ngờ ngợ cô gái này quen quen, có thể là đã thấy ở đâu rồi mà không nhớ.

Xem chi tiết: Chị gái nhà ai bên bộ sưu tập siêu xe, mặc màu gì chạy xe màu đó

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất