Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Việc cá nhân hóa cho chiếc xe có thể khiến Bugatti có đầy đủ tiện nghi cao cấp độc đáo nhất cho những ai sở hữu chiếc hypercar động cơ W16 này.





Trên thực tế, những chiếc xe tại đại lý sẽ ngay lập tức được yêu cầu thêm những phụ kiện này để tạo sự khác biệt, mang đặc trưng riêng so với những chiếc Bugatti khác.

Điển hình như chiếc Bugatti La Voiture Noire, được làm với toàn thân xe bằng sợi carbon cực đẹp dưới đây.

siêu xe, bugatti, Bugatti La Voiture Noire

Trước buổi ra mắt thế giới, Bugatti đã công bố một số hình ảnh cho thấy chiếc coupe độc ​​nhất vô nhị này đang được thử nghiệm trên đường đua. Được biết, khoảng thời gian đầu tư vào dự án không dưới 4 nghìn giờ, tương đương với bảy năm và bốn tháng.


Bugatti La Voiture Noire cũng nhận được danh hiệu thời trang cao cấp dành cho ô tô từng được sản xuất.

Chiếc Bugatti màu đen này ban đầu được ra mắt vào tháng 3 năm 2019 tại Geneva Motor Show dưới dạng một mẫu xe ý tưởng lăn bánh chạy bằng năng lượng điện.

Tới tháng 5 năm 2021, bộ máy của Bugatti La Voiture Noire được cho là sở hữu động cơ tăng áp 4.0 lít, sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

siêu xe, bugatti, Bugatti La Voiture Noire

Bản thân Bugatti mô tả La Voiture Noire như một tác phẩm nghệ thuật ô tô, với từng chi tiết trên xe đều tạo nên vẻ đẹp tổng thể khi nhìn từ mọi góc.

Bugatti La Voiture Noire cũng được cho là chiếc xe đắt nhất thế giới với mức giá lên tới 11 triệu euro (khoảng 308 tỷ đồng), chưa bao gồm các loại thuế. Cho đến nay, Bugatti vẫn chưa tiết lộ danh tính của chủ sở hữu.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Nhà sản xuất Pháp là Bugatti tiếp tục mang đến cho anh em bất ngờ, khi để chiếc Bugatti Chiron Sport chạy đua cùng chiến đấu cơ của Hải Quân Pháp. Kết quả khiến nhiều người 'trầm trồ'.

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất