Hình ảnh CSGT trên lưng những chiếc bồ câu BMW R1250GSA làm nhiệm vụ tuần tra đã làm các racing boy phải buồn lòng, có vẻ thời của racing boy đã hết.

Được mệnh danh là “ông vua hành trình” trong Thế Giới xe 2 bánh, những chiếc BMW R1250GSA đã làm anh em xôn xao khi khoác trên mình bộ tem của CSGT và xuất hiện trên xe cứu hộ vào hồi cuối tháng 11/2020.

xe bồ câu, CSGT, bmw r1250 gs





Ngay lập tức những hình ảnh này đã làm cộng đồng racing boy tại Việt Nam“ăn không ngon ngủ không yên”.

Nếu anh em chưa biết vì sao nên lo lắng thì hãy cùng mình nhìn qua thông số của mẫu xe này bên dưới sẽ tự khắc hiểu.

Được trang bị động cơ Boxer 1254cc với cam biến thiên mới, BMW R1250GSA cho ra công suất lên đến 136 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 143Nm tại 6.250 vòng/phút.

xe bồ câu, CSGT, bmw r1250 gs


Mẫu xe này có thể chạy tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau, từ đường phố cho đến đường trường và kể cả những con đường off road.

Để anh em có cái nhìn tương quan với những mẫu xe mà các racing boy hay sử dụng như Raider, Sonic, Exciter, Winner, Wave độ… thì BMW R1250GSA mạnh hơn gấp 8 đến 10 lần.

Dù có là xe độ thì cũng không hề hấn gì với sức mạnh của khủng long 2 bánh BMW R1250GSA này.

xe bồ câu, CSGT, bmw r1250 gs

Trong lượng của BMW R1250GSA có nặng thật, lên đến gần 270 kg nhưng so ra thì cũng chỉ nặng hơn gấp 2,5 lần các mẫu xe racing boy sử dụng mà thôi.

Mới đây nhất, Hình ảnh chú CSGT trên lưng BMW R1250GSA chạy băng băng trên đường đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

xe bồ câu, CSGT, bmw r1250 gs


Thiết nghĩ anh em chơi hệ racing boy nên bỏ qua chuyện thông chốt thì hơn, mấy anh bồ câu giờ không còn hiền như xưa nữa đâu.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Xe bồ câu là cái tên quen thuộc để chỉ những chiếc xe của lực lượng CSGT, vậy nguyên nhân do đâu lại có cái tên đó, mời anh em cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Đến ngày hôm nay một số anh em hơi ‘mơ hồ’ về vấn đề này và mình xin khẳng định một lần nữa nó là hoàn toàn khác nhau.

Xem chi tiết: Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Chỉ vì kiểm tra và xử lý một người vi phạm giao thông mà 5 chiến sĩ CSGT tại Đồng Nai đã trở thành F1 và phải cách ly tập trung. Đúng là quá kém may mắn.

Xem chi tiết: Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Siêu mô tô MV Agusta Turismo Veloce gia nhập lực lượng xe bồ câu của Milan

Một lô xe tuần tra vừa được hãng MV Agusta bàn giao cho lực lượng cảnh sát thành phố Mi Lan của Ý, với dòng xe Turismo Veloce.

Xem chi tiết: Siêu mô tô MV Agusta Turismo Veloce gia nhập lực lượng xe bồ câu của Milan

Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Theo mình được biết, vừa qua tại đường Thuận An Hòa, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương một nhóm thanh niên tụ tập để chuẩn bị đi bão đã bị cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức, tạm giữ 7 xe vi phạm.

Xem chi tiết: Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa bắt đầu cao điểm ra quân từ nay đến dịp lễ 30/4, 1/5.

Xem chi tiết: Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất