Trở lại vào tháng 10 năm 2020, BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu chiếc R 1250 RT 2021 mới. Mặc dù đã có một bản thiết kế lại toàn bộ và nhiều nâng cấp đáng kể nhưng tính năng mới được quan tâm là Kiểm soát hành trình chủ động.

Tháng 1 năm 2020, BMW vừa giới thiệu phiên bản quyền lực R 1250 RT-P, mô hình xe cảnh sát này là hình mẫu, có thể được dùng để tuần tra ở nhiều quốc gia khác nhau hoặc là xuất hiện trong một bộ phim nào đó sắp tới.





BMW có cả một dây chuyền sản xuất riêng biệt dành riêng cho việc chế tạo những chiếc mô tô quyền lực của họ.

Chiếc xe có các tính năng tương tự như R 1250 RT thông thường, bao gồm điều khiển hành trình chủ động và màn hình TFT 10,25 inch, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa.

mô tô pkl, xe cảnh sát, xe bồ câu, bmw

Những điểm nổi bật của R 1250 RT-P, với phần đầu tiên dành cho RT thông thường và phần thứ hai dành cho các tính năng riêng biệt.


Một số tính năng dành riêng cho quyền hạn nhằm phục vụ các mục đích cụ thể. Ví dụ, đèn nhấp nháy báo hiệu LED đặt ở các điểm khác nhau, các khung bảo vệ tích hợp loa phóng thanh để khuếch đại các chỉ dẫn của họ tới các phương tiện và người xung quanh.

Đèn LED báo dừng nhấp nháy hướng dẫn phản chiếu bằng 10 ngôn ngữ khác nhau và được gắn ở cả phía trước lẫn phía sau xe, điều khiển các đèn này bằng cụm công tắc gắn trên tay lái.

mô tô pkl, xe cảnh sát, xe bồ câu, bmw

Một tính năng hữu ích nữa cũng rất thú vị sắp ra mắt, BMW đang có kế hoạch chiếu sáng các công tắc trên tay lái. Việc họ đề cập đến vấn đề này trong một số đoạn video gần đây chỉ là có vẻ như sớm hơn là muộn.

Đèn nhấp nháy LED Sputnik mới được bố trí trên RT-P, cũng như ánh sáng xung quanh có thể tự động tắt nếu anh em quên tắt theo cách thủ công.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Xe bồ câu là cái tên quen thuộc để chỉ những chiếc xe của lực lượng CSGT, vậy nguyên nhân do đâu lại có cái tên đó, mời anh em cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất