​Mọi thứ liên quan đến Dubai đều xoay quanh sự sang trọng, về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan đến ô tô.

Trên thực tế, những người thực thi pháp luật như cảnh sát cũng thuộc trường hợp này, phương tiện tuần tra của họ thường là siêu xe hay thậm chí những chiếc hypercar độc nhất trên thế giới.





Nếu bắt đầu liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái, anh em có thể bắt đầu với Aston Martin One-77 sở hữu động cơ V12 7.3 lít mạnh mẽ với hơn 700 mã lực.

cảnh sát dubai, siêu xe

Chiếc xe hai chỗ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3,7 giây. Giá bán của chiếc xe này vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 41 tỷ đồng).

Ngoài ra, một chiếc Audi R8 mới cũng không hề kém cạnh với động cơ V8 4,2 lít tích hợp sẵn cũng khiến người ngồi trong khiếp sợ.


Chiếc xe vốn quen thuộc với cảnh sát Dubai là chiếc Bugatti Veyron, một chiếc hypercar với công suất 1.001 mã lực.

Tiếp theo, Bentley Continental GT 6.0 W12 công suất 635 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa 333 km / giờ.

Một chiếc xe “cơ bắp” cổ điển của Hoa Kỳ là Chevrolet Camaro V8 6,2 lít và tiếp đến Ferrari FF mang động cơ V12 6.3 lít công suất 660 mã lực.

cảnh sát dubai, siêu xe

Danh sách còn có Ford Mustang Rough, với động cơ V8 5.0 lít truyền thống có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,5 giây.

Sau đó, Lamborghini Aventador LP 700-4 vốn đã có danh tiếng và hiệu suất khủng.


Lexus RC F với động cơ V8, công suất 477 mã lực.

McLaren MP4-12C với động cơ biturbo 3,8 lít V8 công suất 600 mã lực.

Maserati GranTurismo V8 4,7 lít với 460 mã lực.

Vẫn chưa kết thúc vì còn có Mercedes-AMG SLS (570 mã lực) và Mercedes GT Coupe với 639 mã lực hoặc Nissan GT-R với 570 mã lực.

cảnh sát dubai, siêu xe

Không chỉ những chiếc siêu xe thiên về tốc độ, mà còn có xe địa hình hiệu suất cao là Mercedes-AMG G 63 được độ lại bởi Brabus. Động cơ là loại biturbo V8 4.0 lít, sức mạnh được tăng từ 585 mã lực lên 800 mã lực.

Rất nhiều người dân Dubai cũng sở hữu siêu xe và xe thể thao nên rất khó để cảnh sát bắt kịp bằng một chiếc xe bình thường.

Vì vậy, nếu có dịp chạy xe ở Dubai, anh em đừng cố vượt quá tốc độ cho phép bởi vì có thể sẽ một chiếc siêu xe của cảnh sát đang theo ở phía sau đó nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất