Arthur Tussisk đã mất khoảng 70 giờ làm việc để giúp chiếc Ferrari phục hồi dáng vẻ bóng bẩy đẹp đẽ ban đầu.

Sửa chữa một chiếc Ferrari GTC4Lusso gặp tai nạn, vỡ nát thân vỏ một bên là một công việc đòi hỏi sự chính xác từ những người thợ lành nghề nhất. Đa số chúng ta sẽ chẳng có cơ hội cầm lái một chiếc Ferrari trong đời chứ đừng nói tới việc đâm, nhưng nếu có gặp tai nạn thì chúng ta nhất định sẽ muốn gửi đến cho bác thợ máy Arthur Tussik ở Nga. Người đàn ông này đã ra tay cứu vớt không ít chiếc xe sang trọng gặp tai nạn, và lần này nạn nhân là một chiếc Ferrari.





Video thợ máy người Nga sửa chữa thân vỏ cho chiếc Ferrari GTC4Lusso

Nếu bạn chưa biết, xe Ferrari không được chế giống như xe thường. Những cỗ máy tinh xảo vô cùng này được chế tác bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm ở Ý, những người sử dụng các chất liệu và kỹ thuật tốt nhất hiện có. Kết quả, chiếc xe có thể cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc, với chi phí đắt đỏ và công nghệ cực phức tạp.

Ferrari, người Nga

Bộ dạng chiếc Ferrari GTC4Lusso trước khi sửa chữa


Đâm một chiếc Ferrari không giống như đâm một chiếc Toyota Corolla khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phụ tùng thay thế mới tinh. Tìm kiếm phụ tùng mới cho một chiếc Ferrari không may gặp tai nạn là việc khó khăn, hoặc đôi lúc là bất khả thi phụ thuộc vào tình hình nặng nhẹ ra làm sao.

Ferrari, người Nga

Bộ dạng chiếc Ferrari GTC4Lusso sau khi sửa chữa

Ferrari GTC4Lusso là chiếc xe gia đình 4 chỗ, hệ dẫn động AWD của Ferrari. Chiếc Ferrari thực dụng này có đủ chỗ cho một gia đình nhỏ và khả năng lái trong mọi thời tiết, biến nó trở thành một lựa chọn hợp lý. Các tấm thân vỏ xe đều được làm bằng nhôm, giúp giảm trọng lượng, và cho phép Arthur sửa các tấm bị móp một cách dễ dàng. Nó có trang bị động cơ V12 của Ferrari F140 với công suất 681 mã lực và 697 Nm mô-men xoắn cực đại. Với tất cả sức mạnh này, không khó để tưởng tượng cảnh tài xế thiếu cẩn thận để xảy ra sai sót trong khi điều khiển.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Theo mình được biết, chính thức tài xế lái chiếc Ferrari màu xanh gây xôn xao dư luận vừa qua cùng 2 người liên quan đã bị khởi tố về tội chống đối người thi hành công vụ.

Xem chi tiết: Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Do số lượng sản xuất hạn chế, giá bán của Ferrari LaFerrari đang ngày một tăng và có khả năng sẽ trở thành mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam khi về nước.

Xem chi tiết: Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Trong suốt lịch sử, một số tay đua đã không đạt được những điều vĩ đại nếu như không thử thách bản thân.

Xem chi tiết: Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

Bị cuốn vào giữa trận đấu, với hàng trăm viên “kẹo đồng” xuyên qua, quả là một cơn ác mộng. Đặc biệt nếu bạn đang ở trên xe và gặp khó khăn trong việc tìm đường ra.

Xem chi tiết: Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

Chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp này chỉ nặng hơn 30 kg so với thông thường, giá bán 14,4 tỷ đồng

Với số tiền 14,4 tỷ đồng, bạn sẽ có một siêu xe tốc độ 325 km/h và chống được đạn .44 Magnum.

Xem chi tiết: Chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp này chỉ nặng hơn 30 kg so với thông thường, giá bán 14,4 tỷ đồng

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Khái niệm sử dụng xe giá rẻ để chạy taxi sẽ không còn ở đây khi những gì anh em sắp nhìn thấy là những chiếc siêu xe thể thao, xe siêu sang được làm phương tiện chở khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất