Với số tiền 14,4 tỷ đồng, bạn sẽ có một siêu xe tốc độ 325 km/h và chống được đạn .44 Magnum.

Ferrari 458 Speciale là một siêu xe được nhiều người thèm khát nhờ thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao và trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, chiếc 458 Speciale cụ thể ở đây sẽ còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa bởi nó còn được bọc giáp chống đạn, song không hề gây ảnh hưởng lớn lên hiệu suất ban đầu vì trọng lượng bổ sung không đáng kể.

Ferrari, xe chống đạn, xe bọc giáp, Ferrari 458 Speciale





Phía trước của chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp bởi AddArmor

Công ty đứng đằng sau chiếc Ferrari 458 Speciale này là AddArmor. Nhìn từ bên ngoài, siêu xe Y trông vẫn bình thường, nhưng thực tế là nó có bọc giáp chống đạn cấp B4. Cấp độ này đồng nghĩa rằng chiếc xe không thể chống nổi súng máy cỡ lớn, nhưng đủ sức cản phá một viên đạn .44 Magnum đang muốn lấy tính mạng chủ xe.

Ferrari, xe chống đạn, xe bọc giáp, Ferrari 458 Speciale

Phía sau của chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp bởi AddArmor


Lớp giáp bảo vệ của xe không chỉ đơn thuần là hàn thép vào những cánh cửa. AddArmor đã sử dụng một thiết kế đặc biệt mà họ nói rằng là cứng gấp 10 lần so với thép chống đạn thông thường, nhưng lại nhẹ hơn 60%. Do vậy lớp giáp bổ sung chỉ nặng có 70,7 kg, nhưng trọng lượng này lại được bù trừ bớt nhờ một hệ thống ống xả độ lại và các chi tiết nâng cấp sang chất liệu sợi carbon. Thậm chí hệ thống ống xả độ mới còn làm tăng 40 mã lực cho động cơ V8 dung tích 4.5 lít của Speciale.

Ferrari, xe chống đạn, xe bọc giáp, Ferrari 458 Speciale

Đầu xe của chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp bởi AddArmor

Kết quả, chiếc Ferrari bọc giáp của AddArmor chỉ nặng hơn 30 kg so với ban đầu, và vẫn bảo đảm khả năng tăng tốc nhanh như điện xẹt, mất chỉ 2,8 giây để gia tốc từ 0-96 km/h, và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Nói một cách khác, đây không những là một phương tiện bọc giáp kiên cố, mà còn có thể nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Tổng chi phí cho chiếc Ferrari 458 Speciale chống đạn này là 625.000 USD (tương đương 14,4 tỷ đồng).

Ferrari, xe chống đạn, xe bọc giáp, Ferrari 458 Speciale

Nội thất của chiếc Ferrari 458 Speciale bọc giáp bởi AddArmor

AddArmor hiện có cung cấp dịch vụ bọc giáp cho mọi mẫu xe sang và siêu xe với gói trang bị chống đạn cơ bản có giá 28.000 USD. Công ty có thể bổ sung mọi thứ từ tấm cản va đâm xuyên chướng ngại vật cho tới chỗ gắn súng, hệ thống nhìn đêm và tay nắm cửa giật điện theo yêu cầu.


Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Theo mình được biết, chính thức tài xế lái chiếc Ferrari màu xanh gây xôn xao dư luận vừa qua cùng 2 người liên quan đã bị khởi tố về tội chống đối người thi hành công vụ.

Xem chi tiết: Khởi tố vụ tài xế Ferrari ‘văng bậy’ với CSGT ở quận 8

Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Do số lượng sản xuất hạn chế, giá bán của Ferrari LaFerrari đang ngày một tăng và có khả năng sẽ trở thành mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam khi về nước.

Xem chi tiết: Nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Trong suốt lịch sử, một số tay đua đã không đạt được những điều vĩ đại nếu như không thử thách bản thân.

Xem chi tiết: Valentino Rossi cũng đã từng tham gia giải đua xe F1

Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

Bị cuốn vào giữa trận đấu, với hàng trăm viên “kẹo đồng” xuyên qua, quả là một cơn ác mộng. Đặc biệt nếu bạn đang ở trên xe và gặp khó khăn trong việc tìm đường ra.

Xem chi tiết: Ferrari 458 Speciale – Chi nửa tỷ độ gói chống hàng nóng như game

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Theo dõi người Nga khéo léo sửa chữa thân vỏ gặp tai nạn của chiếc Ferrari GTC4 Lusso

Arthur Tussisk đã mất khoảng 70 giờ làm việc để giúp chiếc Ferrari phục hồi dáng vẻ bóng bẩy đẹp đẽ ban đầu.

Xem chi tiết: Theo dõi người Nga khéo léo sửa chữa thân vỏ gặp tai nạn của chiếc Ferrari GTC4 Lusso

10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Khái niệm sử dụng xe giá rẻ để chạy taxi sẽ không còn ở đây khi những gì anh em sắp nhìn thấy là những chiếc siêu xe thể thao, xe siêu sang được làm phương tiện chở khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu taxi dùng siêu xe sang chảnh nhất thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất