Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Mới đây, một mẫu xe côn tay hoàn toàn mới nhưng sở hữu dáng vẻ hết sức quen mắt vừa được ra mắt tại thị trường nước bạn Philippines. Theo đó, mẫu xe côn tay mới mang tên Rusi Flash 150 2021 sở hữu cả ABS, vành đúc hiếu chiến cùng dáng vẻ quen thuộc.

xe trung quốc, xe côn tay





Mẫu xe hoàn toàn mới vừa được hãng xe Trung Quốc ra mắt

Theo thông tin được chia sẻ, mẫu xe Rusi Flash 150 đến từ hãng xe lạ mang tên Yingang có trụ sở tại Trùng Khánh đến từ Trung Quốc. Với phân hạng xe côn tay trong phân khúc 150 phân khối, Rusi Flash 150 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Winner và Yamaha Exciter. Thế nhưng, hãng sản xuất xe Trung Quốc lại lựa chọn một lối mòn khá “dở” khi copy thiết kế của cả 2 đối thủ để đưa vào dàn thân vỏ trên chiếc xe của mình.

xe trung quốc, xe côn tay

Xe mang thiết kế lai thô giữa Honda Winner và Yamaha Exciter


Rusi Flash 150 sở hữu loạt trang bị hợp thời như bộ phanh an toàn ABS và đèn full LED. Thông số xe cho kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 690 x 1.110 (mm), chiều cao yên xe 780 mm, khoảng sáng gầm hợp lý 180 mm và cân nặng hấp dẫn chỉ 113 kg. Ngoài ra, Flash 150 còn sở hữu các trang bị cơ bản như giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa sau, đồng hồ kỹ thuật số thiết kế khá xấu kết hợp dạng analog.

xe trung quốc, xe côn tay

Đồng hồ mang thiết kế xấu lạ trên Rusi Flash 150 2021

Ở sức mạnh, Rusi Flash 150 2021 được trang bị động cơ dung tích 149,2 cc cho công suất 10,4 mã lực tại 7.000 vòng tua/phút với mô-men xoắn 11,5 Nm tại 5.500 vòng tua/phút cùng hộp số côn tay 5 cấp, tốc độ tối đa khoảng 100km/h.

xe trung quốc, xe côn tay

Rusi Flash 150 có giá bán khoảng 33,7 triệu đồng

Được chính thức ra mắt tại thị trường Philippines, Rusi Flash 150 có giá bán khoảng 70.000 peso tương đương với khoảng 33,7 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn so với Honda Winner và Yamaha Exciter tại thị trường Philippines. Chắc chắn, nếu có mặt tại Việt Nam thì mẫu xe này sẽ “chết yểu” khi sở hữu độ hoàn thiện quá kém so với các đối thủ và mang thương hiệu Trung Quốc.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Không có hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới có thể ngăn cản được những hãng xe lạ đến từ Trung Quốc khỏi việc copy thiết kế. Trong đó, Ducati có lẽ là hãng xe phải chịu đựng nhiều nhất những dị bản này.

Xem chi tiết: Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Mẫu Benda LFC700 được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe concept Benda LF-01, mang thiết kế Cruiser thể thao mạnh mẽ.

Xem chi tiết: Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phoenix Engineering Gunner 50 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ gần 1 triệu đồng 1 phân khối.

Xem chi tiết: Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Sau khi "sao y bản chính" hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám, hãng xe Trung Quốc tiếp tục nhắm đến những mẫu xe cổ điển hơn và nạn nhân lần này là Royal Enfield Himalayan.

Xem chi tiết: Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Yamaha Exciter 155 VVA đã chính thức bán ra tại thị trường Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR cùng mức giá hơn 60 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất