Sau khi “sao y bản chính” hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám, hãng xe Trung Quốc tiếp tục nhắm đến những mẫu xe cổ điển hơn và nạn nhân lần này là Royal Enfield Himalayan.

Không chỉ dừng lại ở việc “học hỏi” kiểu dáng từ các hãng xe lớn như Ducati, BMW hay Kawasaki. Mới đây, hãng xe Trung Quốc mang tên Hanway vừa chính thức công bố một mẫu xe Adventure mang kiểu dáng cổ điển có thiết kế cực kỳ quen mắt. Mẫu xe mới mang tên Hanway G30 được cho là người “anh em” sinh đôi được “nhân bản” từ Royal Enfield Himalayan.

xe trung quốc, xe nhái kiểu dáng, Royal Enfield Himalayan





Bản sao của Royal Enfield Himalayan được ra mắt tại Trung Quốc

Hanway G30 là mẫu xe mới nhất vừa được một hãng xe Trung Quốc ra mắt sử dụng khối động cơ 250 phân khối, xy-lanh đơn cho ra 25 mã lực và 21,6Nm mô-men xoắn được làm mát bằng dung dịch. Ngoài khối động cơ khác biệt thì hầu như toàn bộ thiết kế, kiểu dáng được “copy” y hệt từ chiếc xe Royal Enfield Himalayan. Chiều cao yên 800mm, trục cơ sở dài 1.400mm cùng với cân nặng gần như tương đương với phiên bản chính.

xe trung quốc, xe nhái kiểu dáng, Royal Enfield Himalayan

Khối động cơ trên Hanway G30


Tiếp đó, ngoài những thiết kế Classic Adventure quen mắt ở kiểu dáng thì Hanway G30 sở hữu loạt trang bị khá bắt mắt như màn hình màu TFT có cấu trúc và thiết kế giống như trên xe KTM thế hệ mới. Bộ đèn full LED và phuộc ngược USD trên xe cũng là điểm cộng khiến chiếc xe này trở nên hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn so với Himalayan. Không chỉ dừng lại ở đó, một chi tiết khá quen mắt nữa đó chính là bộ gắp sau của chiếc xe. Nhìn vào chi tiết này, chúng ta có thể thấy rõ đây là một bộ gắp dày dặn và đẹp mắt đã và đang được hãng xe Áo KTM sử dụng trên những chiếc xe của mình.

xe trung quốc, xe nhái kiểu dáng, Royal Enfield Himalayan

Màn hình điện tử TFT có thiết kế như KTM trên Hanway G30

Hiện tại, mẫu xe này chưa được chính thức công bố giá bán tại Trung Quốc và rất có thể, mức giá dành cho mẫu xe này sẽ ở mức chưa tới 80 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Không có hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới có thể ngăn cản được những hãng xe lạ đến từ Trung Quốc khỏi việc copy thiết kế. Trong đó, Ducati có lẽ là hãng xe phải chịu đựng nhiều nhất những dị bản này.

Xem chi tiết: Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Mẫu Benda LFC700 được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe concept Benda LF-01, mang thiết kế Cruiser thể thao mạnh mẽ.

Xem chi tiết: Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Phiên bản nhái Royal Enfield Himalayan của Trung Quốc mang tên Hanway G30 sở hữu nhiều trang bị vượt trội hơn xe nguyên bản như hệ thống chiếu sáng LED, màn hình TFT và vành nan tương thích lốp không săm.

Xem chi tiết: Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Thêm một hãng xe lạ tại Trung Quốc ra mắt mô tô phân khối lớn hoành tráng sử dụng cỗ máy V-twin

Hãng xe Trung Quốc mang tên Longjia vừa cho ra mắt mẫu xe mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới cùng bản vẽ phác thảo khá quen mắt trên khối động cơ V-twin.

Xem chi tiết: Thêm một hãng xe lạ tại Trung Quốc ra mắt mô tô phân khối lớn hoành tráng sử dụng cỗ máy V-twin

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe máy “Adventure” mang tên SH50 sở hữu loạt tiện ích “đẳng cấp”

Hãng xe Atlas tại Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu xe số phổ thông với loạt trang bị và tiện ích đầy đủ dành cho một mẫu xe chạy việt dã.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe máy “Adventure” mang tên SH50 sở hữu loạt tiện ích “đẳng cấp”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất