Mẫu Benda LFC700 được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe concept Benda LF-01, mang thiết kế Cruiser thể thao mạnh mẽ.

Thương hiệu xe Trung Quốc mang tên Benda sắp tới đây sẽ giới thiệu sản phẩm xe mới nhất của mình vào tháng 7. Dự kiến, mẫu xe mới của hãng sẽ có tên gọi là Benda LFC700, mang thiết kế xe Cruiser thể thao, được phát triển từ mẫu concept LF-01 lộ diện vào năm ngoái.

Benda LF-01, Benda LFC700, cruiser thể thao, xe trung quốc





Benda LF-01 Concept

Lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-01, dự kiến Benda LFC700 sẽ có ngoại hình khá hiện đại, thậm chí mang hơi hướng tương lai. Bên cạnh vẻ ngoài lạ lẫm, dự kiến Benda LFC700 sẽ sở hữu một số đường nét và chi tiết độc đáo, tạo nên phong cách riêng cho xe, đồng thời xóa tan định kiến về việc xe Trung Quốc thường đạo nhái thiết kế của các thương hiệu xe lớn.

Với định vị là xe Cruiser thể thao, Benda LFC700 sẽ có ngoại hình tổng thể khá tương đồng với mẫu Ducati XDiavel với kiểu dáng bệ vệ và hoành tráng. Điểm nhấn chính của xe chính là chi tiết bình xăng lớn đi kèm ốp cánh gió hai bên sắc sảo và thể thao. Bên cạnh đó, hệ thống treo gồm cặpp huộc trước hành trình ngược cùng giảm xóc đơn sau đi kèm càng xe lớn cũng sẽ là chi tiết bắt mắt cho xe.

Benda LF-01, Benda LFC700, cruiser thể thao, xe trung quốc


Benda LFC700 dự kiến sẽ mang thiết kế Cruiser thể thao, lấy cảm hứng từ xe ý tưởng LF-01

Một điểm khác biệt của LFC700 so với các mẫu xe Cruiser thể thao khác trên thị trường chính là động cơ. Theo một số thông tin, cung cấp sức mạnh cho Benda LFC700 sẽ là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 680 cc, làm mát bằng dung dịch. Sức mạnh của động cơ này hiện vẫn đang là một ẩn số.

Trong năm ngoái, Benda đã tự hào giới thiệu hàng loạt trang bị đắt giá trên mẫu concept LF-01 như màn hình màu TFT, ga điện tử, hệ thống ly hợp hỗ trợ chống trượt bánh sau, hệ thống giám sát hành trình, phanh ABS và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hi vọng rằng các công nghệ điện tử hỗ trợ này cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản sản xuất LFC700 sắp ra mắt trong tháng 7.

Benda LF-01, Benda LFC700, cruiser thể thao, xe trung quốc

Thiết kế và trang bị cuối cùng của Benda LFC700 sẽ được tiết lộ vào tháng 7

Dự kiến khi ra mắt, Benda LFC700 sẽ giúp mang đến một làn gió mới cho phân khúc xe hạng trung, vốn đang được thống trị bởi dòng xe naked bike tân cổ điển. Hấp dẫn hơn, giá xe Benda LFC700 dự kiến cũng sẽ ở mức cực kỳ cạnh tranh, rơi vào khoảng 40.000 – 50.000 RMB, tương đương với mức 145 – 180 triệu đồng. Đây mà mức giá rất tốt với một mẫu xe hạng trung, đặc biệt là khi xe sở hữu nhiều trang bị khá cao cấp.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Không có hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới có thể ngăn cản được những hãng xe lạ đến từ Trung Quốc khỏi việc copy thiết kế. Trong đó, Ducati có lẽ là hãng xe phải chịu đựng nhiều nhất những dị bản này.

Xem chi tiết: Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Sau khi "sao y bản chính" hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám, hãng xe Trung Quốc tiếp tục nhắm đến những mẫu xe cổ điển hơn và nạn nhân lần này là Royal Enfield Himalayan.

Xem chi tiết: Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe máy “Adventure” mang tên SH50 sở hữu loạt tiện ích “đẳng cấp”

Hãng xe Atlas tại Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu xe số phổ thông với loạt trang bị và tiện ích đầy đủ dành cho một mẫu xe chạy việt dã.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe máy “Adventure” mang tên SH50 sở hữu loạt tiện ích “đẳng cấp”

Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Huaying R6 - phiên bản đạo nhái trắng trợn đến từ Trung Quốc của Yamaha R6 với cân nặng khủng, động cơ yếu và kiểu dáng đẹp mắt.

Xem chi tiết: Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Thêm một mẫu xe nhái đến từ Trung Quốc được ra mắt tại thị trường Philippines dưới cái tên Rusi Rapid 150 nhưng sở hữu toàn bộ vẻ ngoài của Yamaha NVX 155.

Xem chi tiết: Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất