Nếu như trước đây khi nhắc đến những chiếc 67, CD hay Cub anh em thường nghĩ ngay đây là những chiếc xe dùng để cày cuốc, chở hàng hóa cồng kềnh.

Thì giờ đây, “những con ngựa sắt nồi đồng cối đá ấy” lại trở thành một xế cưng của bao người.
Bởi hiện nay rất nhiều anh em đã nhận ra được giá trị của những chiếc cũ đó. Giá trị mình muốn nhắc đến không phải tiền bạc mà nó là kỷ niệm, tuổi thơ của biết bao người.

Những buổi sáng chờ quà khi mẹ đi chợ về hay những buổi chiều đợi bố trở về sau ngày làm việc. Chắc hẳn, đó là những ký ức mà anh em không bao giờ quên được.
Thứ âm thanh của xe phát ra dù không chói tai, nhưng nó vẫn in đậm trong đầu của nhiều anh em.

Đến thời điểm hiện tại, khi mà kinh tế đã phát triển và nhiều mẫu xe mới ra mắt, phải công nhận là chúng tốt hơn rất nhiều, nhưng quay lại giá trị của những chiếc xe đời cũ vẫn còn đó.
Đáng mừng hiện nay, rất nhiều anh em đã mang chiếc xe cũ kĩ ấy đi tân trang lại, đưa chúng về tình trạng tốt nhất và nó đã trở thành một chiếc xe để chơi theo đúng nghĩa đen.

Thậm chí nếu bây giờ anh em có mua được một chiếc xe Exciter hay Winner mới cứng, thì cũng chẳng mấy ai quan tâm khi thấy chạy ngoài đường.
Ngược lại, anh em thử chạy một chiếc Honda 67, CD, Cub, Vespa cổ, Dream được tân trang mới toanh thì mình chắc rằng nhiều người đi trên đường sẽ trầm trồ và chào hỏi anh em đấy.
