Suzuki Raider J Crossover được coi là phiên bản giá rẻ hơn của dòng Raider 150 quen thuộc, nhưng còn sở hữu đặc điểm vượt trội hơn cả “đàn anh”.





Hiện tại trong phân khúc xe số phân khối nhỏ, bản thân Suzuki Raider 150 cũng đã là một mẫu xe độc đáo với kiểu dáng naked underbone – phuộc trước gắn liền với tay lái. Ngoài Raider 150, cái tên nổi tiếng nhất với kiểu dáng tương tự là Honda Sonic 150R. Tuy nhiên tại Phillipines, mới đây Suzuki đã tiếp tục tung ra thêm một mẫu xe còn “dị” hơn nữa. Có tên gọi Suzuki Raider J Crossover, mẫu xe này được coi là phiên bản giá rẻ hơn của dòng Raider 150 quen thuộc.

Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực dị trong phân khúc xe số phổ thông - Hình 1

Tương tự như Raider 150 FI, Raider J Crossover cũng sở hữu khung xe dạng underbone với bình xăng đặt dưới yên, cùng với phần thân nhỏ gọn với kiểu dáng sắc sảo và phuộc trước nối liền tay lái. Tuy nhiên điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là thiết kế dàn đầu như một chiếc mô tô địa hình “cào cào”, cùng với cặp phuộc trước có khoảng hành trình lớn và lốp gai. Những đặc điểm thiết kế này đã khiến Raider J Crossover sở hữu khả năng vượt địa hình vượt trội hơn đàn anh và gần như mọi mẫu xe số underbone khác.


Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực dị trong phân khúc xe số phổ thông - Hình 2

Nhưng đổi lại khả năng vượt địa hình ấn tượng, Raider J Crossover cũng đã bị cắt giảm nhiều chi tiết so với Raider 150 FI để có giá rẻ. Trong đó rõ rệt nhất đó là chiếc xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng gió, phun xăng điện tử SOHC với dung tích chỉ 113cc, cho công suất tối đa 9,3 PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn cực đại 9,1Nm tại 6.000rpm. Động cơ này cũng chỉ có 4 cấp số, và là loại hộp số bán tự động không cần dùng côn như những mẫu xe underbone phổ thông khác.

Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực dị trong phân khúc xe số phổ thông - Hình 3

Bên cạnh đó, hệ thống phanh xe cũng bị cắt giảm từ phanh đĩa cho cả 2 bánh thành đĩa trước, đùm sau. Tại Phillipines, mức giá được Suzuki đưa ra cho Raider J Crossover chỉ là 63.900 Peso (tương đương 29,1 triệu đồng).

Suzuki Raider có bản giá rẻ, thiết kế cực dị trong phân khúc xe số phổ thông - Hình 4


Theo Nghe nhìn Việt Nam

“Đen thùi lùi” như than, Suzuki Raider 150 độ tại Hà Nội vẫn “hút hồn” dân chơi vì sao?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Côn tay đẳng cấp Suzuki Raider 150 ra mắt thêm bộ màu mới cho phiên bản 2021

Xe côn tay "vua" Suzuki Raider 150 2021 sở hữu loạt màu mới mang đậm chất trường đua vừa chính thức được Suzuki Việt Nam giới thiệu.

Xem chi tiết: Côn tay đẳng cấp Suzuki Raider 150 ra mắt thêm bộ màu mới cho phiên bản 2021

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Cặp đôi xe máy cỡ nhỏ giá tốt của Suzuki ngưng sản xuất tại Việt Nam

Khai tử Suzuki Axelo tại Việt Nam, Suzuki đưa cặp đôi xe Underbone côn tay nổi tiếng về bán chính hãng khiến nhiều người phải gật gù.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe máy cỡ nhỏ giá tốt của Suzuki ngưng sản xuất tại Việt Nam

5 điểm mới người dùng đang mong đợi trên Suzuki Raider 150 Fi

Đã 6 năm kể từ năm 2015 đến nay Suzuki Raider 150 Fi chưa có được nâng cấp nào khác ngoài màu sắc và tem xe, thực tế mẫu xe này vẫn còn nhiều khuyết điểm mà người dùng đang rất mong đợi được khắc phục ở thế hệ mới khi được ra mắt.

Xem chi tiết: 5 điểm mới người dùng đang mong đợi trên Suzuki Raider 150 Fi

Chia sẻ thật lòng sau 30.000km sử dụng Suzuki Raider Fi

Suzuki Raider Fi là một trong 3 mẫu xe côn tay làm mưa làm gió tại Việt Nam, và dưới đây là những cảm nhận của mình sau 30.000km sử dụng xe.

Xem chi tiết: Chia sẻ thật lòng sau 30.000km sử dụng Suzuki Raider Fi

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất