Lỗi này là lỗi tiếp điểm ổ khóa từng xuất hiện trên Raider 150 FI và cũng đã được triệu hồi để bảo hành, khắc phục.

Không phải tất cả xe Raider 150 Fi đều cần bảo hành phải bảo hành lỗi này, anh em hãy có thể kiểm tra bằng cách dùng công cụ chính hãng từ Suzuki, để biết được chiếc xe của mình có bị lỗi không?

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi

Trên trang chủ của Suzuki, hãy tìm đến mục Hậu mãi - Hậu mãi xe máy - Chiến dịch triệu hồi/dịch vụ. Sau đó, nhập vào số VIN (số khung) sẽ cho rất kết quả là Raider của anh em có cần phải bảo hành hay không?

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi

Số VIN trên Raider 150 FI có thể tìm ở số khung được dập ở bên phải ống dưới khung, số máy nằm ở bên trái lốc máy.

Sau khi kiểm tra, nếu có thì anh em cứ việc đến các showroom chính hãng của Suzuki, để họ có thể kiểm tra và bảo hành.

Tất nhiên là toàn bộ quá trình khắc phục đều hoàn toàn miễn phí.

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi

Lỗi này cơ bản cũng không quá nặng, gây chập chờn trong quá trình tắt bật chìa khóa, tạo nên sự khó chịu cho người dùng chứ không ảnh hưởng gì đến xe.

TIN LIÊN QUAN

Lỗi xé sườn trên xe côn tay của Suzuki là do anh em sử dụng không để ý

Đã có một số chiếc Raider và GSX bị xé đôi sườn, từ đó đã có nhiều lời đồn đoán sườn trên những mẫu côn tay mới của Suzuki làm bị lỗi nhưng sự thật là không phải.

Xem chi tiết: Lỗi xé sườn trên xe côn tay của Suzuki là do anh em sử dụng không để ý

Những lầm tưởng hài hước của anh em mới biết chạy côn tay

Không có gì phải quê cả, nhiều người mới biết chạy côn tay lần đầu cũng sẽ có những thắc mắc này thôi.

Xem chi tiết: Những lầm tưởng hài hước của anh em mới biết chạy côn tay

Sau 15 năm, Exciter 150 đang mất dần vị trí dẫn đầu

Khi xưa, Exciter đúng là bá chủ trong phân khúc vì không có quá nhiều lựa chọn. Nhưng đến giờ, khi có nhiều đối thủ khác đã ra đời và ở hiện tại, Exciter 150 có còn chỗ đứng?

Xem chi tiết: Sau 15 năm, Exciter 150 đang mất dần vị trí dẫn đầu

Chạy xe côn tay giúp chơi mô tô PKL an toàn hơn

Anh em chơi xe ai mà không mơ ước một lần được sở hữu mô tô nhưng hãy bắt đầu từ xe côn tay trước, chắc chắn đây là bước đệm rất tốt để chơi mô tô sau này.

Xem chi tiết: Chạy xe côn tay giúp chơi mô tô PKL an toàn hơn

Đồ chơi theo xe Exciter, Winner, Raider có kém như anh em nghĩ

Anh em mới chơi xe lâu lâu lại thấy được vài thông tin hư hỏng từ những bộ phận trên xe Exciter, Winner, Raider nên cũng thấy hoang mang, không lẽ xe mới mua lại mau hư như vậy.

Xem chi tiết: Đồ chơi theo xe Exciter, Winner, Raider có kém như anh em nghĩ

Hiểu sai về tốc độ, tưởng xe mạnh nào ngờ lại quá yếu

Đến nay, việc này vẫn còn gây tranh cãi khi còn rất nhiều người, đặc biệt là anh em mới chơi xe, lại tin răm rắp vào những gì thấy được trên đồng hồ.

Xem chi tiết: Hiểu sai về tốc độ, tưởng xe mạnh nào ngờ lại quá yếu

Chi phí nuôi Exciter, Winner, Raider là quá tiết kiệm

Sau một quá trình sử dụng qua hết những dòng xe trên thì thật sự chi phí để nuôi những chiếc xe côn tay này mình thấy quá rẻ.

Xem chi tiết: Chi phí nuôi Exciter, Winner, Raider là quá tiết kiệm

Vario độ – Chiếc xe này dư sức làm bạn 'đau thận'

Chiếc Vario độ ngày hôm nay thuộc phiên bản được sản xuất từ đầu năm 2015 đến cuối những năm 2018. Nó chính là một làn gió mới cho thị trường xe nhập Việt Nam trong những năm đó, tăng sức cạnh tranh với xe máy chính hãng. Thôi thì không dài dòng nữa, bây […]

Xem chi tiết: Vario độ – Chiếc xe này dư sức làm bạn 'đau thận'