Lỗi này là lỗi tiếp điểm ổ khóa từng xuất hiện trên Raider 150 FI và cũng đã được triệu hồi để bảo hành, khắc phục.

Không phải tất cả xe Raider 150 Fi đều cần bảo hành phải bảo hành lỗi này, anh em hãy có thể kiểm tra bằng cách dùng công cụ chính hãng từ Suzuki, để biết được chiếc xe của mình có bị lỗi không?

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi





Trên trang chủ của Suzuki, hãy tìm đến mục Hậu mãi – Hậu mãi xe máy – Chiến dịch triệu hồi/dịch vụ. Sau đó, nhập vào số VIN (số khung) sẽ cho rất kết quả là Raider của anh em có cần phải bảo hành hay không?

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi

Số VIN trên Raider 150 FI có thể tìm ở số khung được dập ở bên phải ống dưới khung, số máy nằm ở bên trái lốc máy.

Sau khi kiểm tra, nếu có thì anh em cứ việc đến các showroom chính hãng của Suzuki, để họ có thể kiểm tra và bảo hành.


Tất nhiên là toàn bộ quá trình khắc phục đều hoàn toàn miễn phí.

Raider 150 Fi, lỗi Suzuki Raider, triệu hồi

Lỗi này cơ bản cũng không quá nặng, gây chập chờn trong quá trình tắt bật chìa khóa, tạo nên sự khó chịu cho người dùng chứ không ảnh hưởng gì đến xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Lần đầu tiên, 1 mẫu xe đạt quy chuẩn Châu Âu vẫn phải triệu hồi vì chưa đáp ứng yêu cầu ở Việt Nam. Cụ thể là chiếc SH300i đã không có hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu nên buộc phải được triệu hồi và khắc phục.

Xem chi tiết: Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Cả xe Mazda tại Việt Nam cũng bị triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho hay, 61.517 xe Mazda được sản xuất trước năm 2020 sẽ bị triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu, do có nguy cơ bộ phận này sẽ gặp hư hỏng khi sử dụng.

Xem chi tiết: Cả xe Mazda tại Việt Nam cũng bị triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Sau Honda, Hyundai triệu hồi hàng ngàn xe Tucson để sửa lỗi

Theo mình biết thì có đến 23.587 xe Hyundai Tucson nằm trong diện được triệu hồi đợt này, với lỗi liên quan đến hệ thống phanh ABS.

Xem chi tiết: Sau Honda, Hyundai triệu hồi hàng ngàn xe Tucson để sửa lỗi

Hàng chục ngàn xe được Honda Việt Nam triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Tổng cộng có 27.640 xe do Honda Việt Nam phân phối bị triệu hồi lần này, các phương tiện sẽ được kiểm tra và khắc phục miễn phí nếu như dính lỗi. Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 5/5.

Xem chi tiết: Hàng chục ngàn xe được Honda Việt Nam triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

83 chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP 2021 bị triệu hồi chỉ vì lỗi đơn giản

Hãng xe Honda tại Mỹ vừa ban hành lệnh triệu hồi Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đời 2021 do tấm kết nối yên phía sau bị lắp không chính xác.

Xem chi tiết: 83 chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP 2021 bị triệu hồi chỉ vì lỗi đơn giản

5 điểm mới người dùng đang mong đợi trên Suzuki Raider 150 Fi

Đã 6 năm kể từ năm 2015 đến nay Suzuki Raider 150 Fi chưa có được nâng cấp nào khác ngoài màu sắc và tem xe, thực tế mẫu xe này vẫn còn nhiều khuyết điểm mà người dùng đang rất mong đợi được khắc phục ở thế hệ mới khi được ra mắt.

Xem chi tiết: 5 điểm mới người dùng đang mong đợi trên Suzuki Raider 150 Fi

Chia sẻ thật lòng sau 30.000km sử dụng Suzuki Raider Fi

Suzuki Raider Fi là một trong 3 mẫu xe côn tay làm mưa làm gió tại Việt Nam, và dưới đây là những cảm nhận của mình sau 30.000km sử dụng xe.

Xem chi tiết: Chia sẻ thật lòng sau 30.000km sử dụng Suzuki Raider Fi

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch