Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ ra mắt vào cuối tháng này với thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung đèn pha LED hoàn toàn mới và cánh gió khí động học.

Cộng đồng yêu thích xe mô tô, đặc biệt là naked bike cao cấp từ lâu đã mong đợi Suzuki nâng cấp toàn diện cho mẫu GSX-S1000, tuy nhiên hãng xe Nhật Bản lại khá kín tiếng về các dự án của mình. Cho đến gần đây, Suzuki vừa chính thức đăng tải một đoạn video ngắn với tiêu đề hết sức mời gọi và khiêu khích: “Vẻ đẹp của sự hung hăng trần trụi”





Đoạn video mà Suzuki đăng tải có thời lượng rất ngắn, chỉ 17 giây, nhưng đã giới tiết lộ khá nhiều thông tin về mẫu xe mà hãng sắp giới thiệu. Theo đó, Suzuki cuối cùng cũng đã hoàn thành việc nâng cấp mẫu naked bike Suzuki GSX-S1000. Không những thế mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/4 tới đây.

Trong đoạn video trên, Suzuki cũng đã cho người xem thấy được một số đường nét thiết kế và thay đổi về trang bị trên mẫu GSX-S1000 2021. Cụ thể, Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới, dự kiến thừa hưởng thiết kế mới tương tự như GSX-R1000 2021, cụm đèn pha cũ được thay bằng đèn pha LED dạng projector phân tầng hiện đại hơn.

Suzuki nhá hàng naked bike GSX-S1000 thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào 26/4
Suzuki nhá hàng naked bike GSX-S1000 thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào 26/4

Bình xăng của xe dường như cũng được tạo hình lại, bên cạnh đó có vẻ như Suzuki GSX-S1000 cũng sẽ được trang bị cánh gió khí động học giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao. Giới thạo tin cho rằng Suzuki GSX-S1000 2021 dự kiến còn được trang bị hệ thống sang số nhanh QuickShifter và ga tự động giúp việc chuyển số mượt mà và êm ái hơn.


Về sức mạnh, Suzuki GSX-S1000 2021 đương nhiên vẫn sẽ trang bị khối động cơ 4 xylanh, 999cc như dòng xe hiện tại. Điểm khác chính là Suzuki sẽ tiến hành hiệu chỉnh để động cơ đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5. Ở phiên bản cũ, khối động cơ này sở hữu sức mạnh 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 108 Nm. Phiên bản nâng cấp của động cơ này dự kiến sẽ có sức mạnh tốt hơn ở dải tua tầm thấp và tầm trung tương tự như V-Strom hay Hayabusa.

Thông tin chi tiết hơn về Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ được đăng tải ngay khi xe chính thức ra mắt vào ngày 26/4 tới đây.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất