Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2018 nhưng đến tháng 12/2020, những chiếc Audi Q8 nhập khẩu chính hãng đầu tiên mới cập bến và được bàn giao tới tay khách hàng Việt.

Audi Q8 không còn là cái tên xa lạ với những người mê xe tại Việt Nam. Vào hồi tháng 10/2018, mẫu xe này đã lần đầu tiên được Audi Việt Nam giới thiệu với khách hàng trong nước tại triển lãm VMS 2018. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Audi Q8 chỉ mới được trưng bày để khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm và đặt cọc những đơn hàng đầu tiên.





Mãi đến thời điểm cuối năm 2020, những chiếc Audi Q8 mới chính thức cập bến Việt Nam và được bàn giao cho khách hàng. Hiện Audi Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của Q8 tại Việt Nam, nhưng mẫu xe này được dự đoán có giá trên 4,5 tỷ đồng và có thể thay đổi tuỳ theo các trang bị đi kèm.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV

Audi Q8 2020 với dáng vẻ thể thao đã chính thức đến tay khách hàng Việt Nam.

Audi Q8 là mẫu SUV mang nhiều chất thể thao hơn nếu so sánh với người anh em Q7 nhờ vào thiết kế trường dáng, đầu xe vươn về phía trước, chiều cao thấp và phần đuôi được vuốt nhẹ về phía sau. Về mặt kích thước, Audi Q8 2020 có chiều dài 4.984 mm, chiều rộng 2.190 mm, chiều cao 1.705 mm và chiều dài cơ sở 2.995 mm.


Ở phần đầu xe, Q8 2020 được trang bị lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác quen thuộc của Audi với các thanh tản nhiệt thẳng đứng. Cản trước được đẩy ra phía trước và các khe gió rộng làm Audi Q8 có phần bề thế khi nhìn trực diện từ phía đầu xe.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV

Phần đầu xe Audi Q8 2020 toát lên vẻ mạnh mẽ và hiện đại.

Ngoài ra, Audi Q8 2020 còn được trang bị đèn LED-Matrix HD với đèn chiếu xa gồm 24 bóng LED riêng biệt. Ở đuôi xe là đèn hậu LED được thiết kế liền mạch kéo ngang đuôi xe khiến cho Audi Q8 2020 rất dễ nhận biết khi nhìn từ phía sau. Ngoài ra, Audi Q8 còn có một điểm nhấn nữa là đồ hoạ LED. Khi khoá/mở cửa xe, biểu tượng dải LED chạy ngang ở cả đầu và đuôi xe khiến nhiều người phải ấn tượng đồng thời tạo thêm cảm xúc cho mẫu SUV này.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV

Hệ thống đèn LED phía sau là một đặc điểm nhận diện rất đặc trưng của Audi Q8.

Chưa hết, Audi Q8 2020 còn được trang bị tới 13 màu sơn để khách hàng Việt Nam có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, có 2 màu mới là cam Dragon và xanh Galaxy. Đi kèm với đó là gói ngoại thất S line màu xám mờ làm tăng hiệu ứng hình ảnh của lưới tản nhiệt, thanh ngang, ốp ngưỡng cửa và ốp ống xả. Tiếp đến là vành hợp kim nhôm 21 inch 5 chấu chữ W được sơn màu xám tương phản, thiết kế đánh bóng 1 phần và nằm trong lốp có kích cỡ 285/45 R21.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV


Gói trang bị S-line mang đến dáng vẻ hiện đại và bắt mắt hơn cho Audi Q8 2020 tại Việt Nam.

Bước vào không gian nội thất bên trong Audi Q8 2020, người lái sẽ cảm nhận được sự rộng rãi với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi. Riêng hàng ghế sau 3 chỗ có thể trượt về trước hoặc sau tùy theo yêu cầu. Tựa lưng ghế có thể dễ dàng gập xuống giúp tăng sức chứa của khoang hành lý phía sau lên đến 1.755 lít, đủ chỗ cho 2 túi golf nằm ngang. Thêm vào đó là cửa sau chỉnh điện và nắp che khoang hành lý chỉnh điện, có thể tự động thu lại khi cửa mở ra và tự động trải ra khi đóng cửa khoang hành lý.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV

Cốp sau rộng rãi với tính năng đóng mở cốp tự động.

Điểm nổi bật bên trong nội thất của Q8 2020 còn nằm ở màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit kích thước 12,3 inch, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho người lái. Ở vị trí trung tâm của Audi Q8 2020 chính là màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch phía trên, kiểm soát các thông tin giải trí. Trong khi đó, màn hình 8,6 inch phía dưới có tác dụng hiển thị nhiệt độ điều hòa và các chức năng tiện ích khác.

Về giải trí, Audi Q8 2020 có đầy đủ các kết nối đa phương tiện và được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen cao cấp cho các khách hàng Việt. Trong khi đó, camera 360 là trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8 để gia tăng sự tiện nghi và tính an toàn.

Audi, Audi Q8, Suv thể thao hạng sang, SUV

Nội thất Audi Q8 2020 mang dáng vẻ hiện đại và cá tính.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn kể trên, khách hàng Việt hoàn toàn có thể đặt hàng thêm các tuỳ chọn bổ sung như hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen Advance đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực cho cả hàng ghế trước/sau, đèn LED ở cửa trước/sau, hộp điện thoại Audi hay cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Cuối cùng là gói thể thao S line tùy chọn, bao gồm ghế thể thao bọc da Valcona tích hợp tựa đầu, họa tiết chỉ hình thoi với logo chữ S dập nổi, gói ngoại thất màu đen với viền lưới tản nhiệt và đường gờ nóc xe đều màu đen cũng như vành hợp kim 21 inch 5 chấu chữ V (hoặc chữ S) màu xám đối lập được đánh bóng một phần.

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q8 là đối thủ của BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe và Porsche Cayenne Coupe.

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

10 biểu tượng hãng xe quyền lực và ý nghĩa nhất thế giới

Nếu là một người đam mê xe hơi, chắc chắn anh em sẽ nhận ra logo của hầu hết các hãng xe .

Xem chi tiết: 10 biểu tượng hãng xe quyền lực và ý nghĩa nhất thế giới

Đánh giá nhanh Porsche Cayenne Coupe: SUV thể thao hạng sang dành cho người thích sự khác biệt

Với sự thay đổi về kích thước khiến cho kiểu dáng của Porsche Cayenne Coupe trở nên thể thao hơn đã khiến nhiều khách hàng trẻ quan tâm hơn đến mẫu xe SUV thể thao hạng sang này.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Porsche Cayenne Coupe: SUV thể thao hạng sang dành cho người thích sự khác biệt

Trải nghiệm ban đầu cùng Lexus RX450h giá 4,5 tỷ vừa về Việt Nam: Ngoại thất trẻ trung, nội thất già dặn, nhiều trang bị tiện nghi

Vượt qua rào cản của nghị định 116, mẫu xe "lai" Lexus RX450h 2018 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá 4,5 tỷ VNĐ với hàng loạt trang thiết bị tiện nghi.

Xem chi tiết: Trải nghiệm ban đầu cùng Lexus RX450h giá 4,5 tỷ vừa về Việt Nam: Ngoại thất trẻ trung, nội thất già dặn, nhiều trang bị tiện nghi

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất