Để khử mùi hôi cho chiếc SUV cỡ lớn Hyundai Palisade của mình, khách hàng dự kiến sẽ phải đến đại lý vài lần.

Trong thời gian qua, đã có không ít người dùng mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade phàn nàn là xe có mùi hôi khó chịu bên trong nội thất. Mãi đến nay, hãng Hyundai mới đưa ra những giải pháp chính thức để khắc phục tình trạng này.





Trong thông báo dịch vụ kỹ thuật gửi cho các đại lý, hãng Hyundai đã hướng dẫn cách xử lý mùi nội thất của Palisade. Theo hãng Hyundai, nguồn gây mùi cho nội thất của mẫu SUV cỡ lớn này chính là chất liệu giả da được dùng để bọc tựa đầu ghế của Palisade bản Limited và Calligraphy. Hãng Hyundai cho rằng đã có lỗi trong quá trình sản xuất khiến da bọc tựa đầu ghế tỏa ra mùi khó ngửi.

Vì thế, hãng Hyundai đã điều chỉnh quá trình sản xuất để ngăn những chiếc Palisade mới xuất xưởng có mùi nội thất khó chịu. Với những chiếc đã bán cho khách, hãng Hyundai sẽ xử lý theo một vài bước sau.

xe có mùi hôi, Hyundai Palisade có mùi hôi, suv cỡ lớn

Sau 3 tháng nhận phản ánh của phóng viên, hãng Hyundai đã đưa giải pháp khử mùi cho Palisade


Đầu tiên, hãng Hyundai hướng dẫn kỹ thuật viên của đại lý tháo tựa đầu ghế của những chiếc Palisade ra và xịt dung dịch khử mùi cho chi tiết này. Để đảm bảo tác dụng, kỹ thuật viên còn xịt cả dung dịch khử mùi vào lỗ lắp tựa đầu ghế. Nếu giải pháp này không phát huy tác dụng, khách hàng có thể mang xe quay trở lại đại lý để kỹ thuật viên xịt dung dịch khử mùi loại khác.

Trong trường hợp dung dịch khử mùi không hiệu quả, chủ xe Hyundai Palisade có thể sẽ được thay tựa đầu ghế mới, được sản xuất bằng quy trình đã điều chỉnh. Theo phản ánh của một số người dùng, giải pháp thay tựa đầu ghế mới đã có tác dụng loại bỏ mùi hôi bên trong Hyundai Palisade.

Như vậy, để khử mùi cho xe của mình, khách hàng dự kiến sẽ phải đến đại lý vài lần. Tuy nhiên, theo ông Miles Johnson, phát ngôn viên của hãng Hyundai tại Mỹ, giải pháp xịt dung dịch khử mùi thường sẽ có tác dụng và chỉ có một vài trường hợp hiếm hoi là phải thay toàn bộ 7 tựa đầu ghế.

xe có mùi hôi, Hyundai Palisade có mùi hôi, suv cỡ lớn

Thay tựa đầu ghế mới là giải pháp khử mùi cho Hyundai Palisade

Như chúng tôi đã đưa tin, việc những chiếc Hyundai Palisade có mùi hôi trong nội thất được đội ngũ phóng viên của trang Cars.com phát hiện trong những bài đánh giá xe sau một thời gian sử dụng. Sau khi tìm hiểu thêm trên các diễn đàn, phóng viên của Cars.com biết được rằng không chỉ có họ mới ngửi thấy mùi khó chịu bên trong Hyundai Palisade.


Theo phản ánh của người dùng, sau khi mùi xe mới biến mất thì nội thất của Hyundai Palisade có mùi rất kinh dị. Người dùng cho biết, họ bắt đầu ngửi thấy mùi hôi sau khi xe chạy được vài trăm km, tức là chỉ vài tuần sau khi mua Hyundai Palisade. Đáng buồn là mùi hôi này không biến mất theo thời gian. Những người đã dùng Hyundai Palisade khoảng 1 năm khẳng định xe của họ vẫn có mùi khó chịu.

Một nhân viên kỹ thuật của đại lý Hyundai sau khi kiểm tra chiếc Palisade do khách hàng mang đến đã miêu tả xe có mùi hôi như “tất rách cũ“. Những khách hàng khác thì miêu ta xe của họ có mùi như “món hành tây chiên bị thiu“, “mùi tỏi” hoặc nói thẳng là “hôi thối“.

Để đối phó với mùi khó chịu trong xe, một số người dùng đã tìm đến những giải pháp như sử dụng các sản phẩm làm sạch bán sẵn trên thị trường. Có người dùng đến phương pháp phơi xe dưới trời nắng trong nhiều giờ đồng hồ và mở hé kính để loại bỏ mùi khó chịu bên trong chiếc SUV đến từ Hàn Quốc. Người khác lại chọn giải pháp đưa xe đến đại lý chính hãng. Tuy nhiên, vẫn chưa ai có thể khử hết mùi hôi bên trong Hyundai Palisade.

Hi vọng rằng giải pháp mà hãng Hyundai đưa ra sẽ chấm dứt được tình trạng này.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Với số lượng sản xuất đúng 400 chiếc, Toyota Land Cruiser Horizon 2021 có giá khởi điểm 131.896 AUD (khoảng 2,32 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

Tại thị trường Indonesia, Hyundai Palisade sẽ có 3 phiên bản với giá dao động từ 777 - 1.078 triệu Rupiah (khoảng 1,28 - 1,77 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

Nissan Armada 2021 ra mắt với thiết kế mới và nhiều công nghệ hơn, cạnh tranh Toyota Land Cruiser

Mẫu SUV cỡ lớn Nissan Armada 2021 chẳng những được nâng cấp ngoại hình, bổ sung màn hình trung tâm lớn hơn mà còn dùng động cơ mạnh mẽ hơn.

Xem chi tiết: Nissan Armada 2021 ra mắt với thiết kế mới và nhiều công nghệ hơn, cạnh tranh Toyota Land Cruiser

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất