Mẫu SUV cỡ lớn Nissan Armada 2021 chẳng những được nâng cấp ngoại hình, bổ sung màn hình trung tâm lớn hơn mà còn dùng động cơ mạnh mẽ hơn.

Trong thời gian 1 tháng trở lại đây, hãng Nissan đã liên tục vén màn phiên bản mới của những mẫu xe quen thuộc như Navara và Terra. Đến nay, tới lượt mẫu SUV cỡ lớn Nissan Armada được bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với thiết kế mới và nhiều công nghệ hơn trước.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn





Tương tự người anh em Terra mới, Nissan Armada 2021 cũng được nâng cấp thiết kế đầu xe. Tại đây, chúng ta có thể bắt gặp lưới tản nhiệt hình chữ “V” với viền mạ crôm dày dặn và sáng bóng. So với phiên bản cũ, lưới tản nhiệt của Nissan Armada 2021 chẳng những rộng hơn mà còn được thiết kế đa diện độc đáo hơn.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED tiêu chuẩn, được bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ “C” ngược. Bên dưới là hốc đèn sương mù LED tùy chọn với viền mạ crôm cũng được tạo hình chữ “C”.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Ngoài ra, Nissan Armada 2021 còn được bổ sung cụm đèn hậu cải tiến và cản trước/sau mới.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn


Riêng những khách hàng mua Nissan Armada 2021 bản SL có thể bổ sung gói Midnight Edition Package với những phụ kiện ngoại thất màu đen cho chiếc SUV cỡ lớn của mình.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Tương tự ngoại thất, nội thất của Nissan Armada 2021 cũng chỉ được cải tiến nhẹ với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch thay cho loại 8 inch cũ.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Màn hình này không chỉ lớn hơn mà còn có độ phân giải 1.920 x 720 pixel và hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Chưa hết, mẫu SUV cỡ lớn này còn có màn hình đa thông tin 7 inch ở bảng đồng hồ.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Trong khi đó, bản Platinum cao cấp nhất được nâng cấp ở gương chiếu hậu với kích thước 9,4 inch thay vì 7,5 inch như cũ.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn


Tiếp đến là cụm điều khiển trung tâm thiết kế lại với ngăn chứa đồ cho phép người dùng ngồi trên cả hàng ghế trước lẫn sau đều có thể mở ra. Khay bên trong ngăn chứa đồ này có thể tháo ra, lắp vào tùy ý.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Về công nghệ, Nissan Armada 2021 được trang bị hệ thống nâng cấp dữ liệu bản đồ và phần mềm thông qua Wi-Fi.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Thêm vào đó là hệ thống an toàn Safety Shield 360 tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ giữ làn đường.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Nguồn cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV cỡ lớn này là khối động cơ V8, dung tích 5,6 lít như cũ. Tuy nhiên, ở Nissan Armada 2021, động cơ này tạo ra công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ này ở phiên bản cũ là 390 mã lực và 534 Nm.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Sức mạnh động cơ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp. Nhờ đó, xe vẫn có sức kéo 3.855 kg như trước.

Nissan Armada 2021, suv cỡ lớn

Hiện giá xe Nissan Armada 2021 vẫn chưa được công bố. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Land Cruiser và Ford Expedition tại thị trường Mỹ.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Với số lượng sản xuất đúng 400 chiếc, Toyota Land Cruiser Horizon 2021 có giá khởi điểm 131.896 AUD (khoảng 2,32 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

Tại thị trường Indonesia, Hyundai Palisade sẽ có 3 phiên bản với giá dao động từ 777 - 1.078 triệu Rupiah (khoảng 1,28 - 1,77 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

SUV cỡ lớn Palisade bị “tố” có mùi nội thất như “tỏi và tất cũ”, hãng Hyundai đưa ra giải pháp khắc phục

Để khử mùi hôi cho chiếc SUV cỡ lớn Hyundai Palisade của mình, khách hàng dự kiến sẽ phải đến đại lý vài lần.

Xem chi tiết: SUV cỡ lớn Palisade bị “tố” có mùi nội thất như “tỏi và tất cũ”, hãng Hyundai đưa ra giải pháp khắc phục

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất