Sản phẩm siêu xe đất sét Bugatti Chiron của nhóm bạn trẻ người Việt này cũng đã khiến cho giới truyền thông xe cộ ngoài nước chú ý.

Từng gây ấn tượng khi chỉ bằng chiếc xe đạp cũ và bìa carton, Youtuber Nhết TV đã tạo nên một loạt siêu xe khiến cho cộng đồng mạng trầm trồ và các trang xe nước ngoài cũng chú ý tới.





Mới đây, sản phẩm được kênh này giới thiệu là một chiếc siêu xe Bugatti Chiron được làm bằng đất sét.

siêu xe, bugatti chiron

Thật ra, từ hàng thập kỷ qua, mô hình bằng đất sét được nhiều nhà sản xuất ô tô tạo ra trong những khâu cuối cùng để chốt thiết kế cho các mẫu xe mới.

Việc này sẽ không quá phức tạp nếu như anh em là một người khéo léo, kiên nhẫn và nhất là phải đủ đam mê thực hiện.


Quá trình chế tạo chiếc Bugatti Chiron đặc biệt này được bắt đầu từ một khung thép theo hình dáng mô phỏng của chiếc xe. Sau đó, nhóm Youtuber phủ tiếp các lớp đất sét bằng tay.

siêu xe, bugatti chiron

Thời gian hoàn thành mất khoảng 2 tuần, các thành viên phải làm việc 19 tiếng mỗi ngày. Điều đáng chú ý là những bạn trẻ chỉ dựa vào hình trên mạng và một mô hình Chiron nhỏ để thực hiện theo.

Hiện tại, chiếc Bugatti Chiron bằng đất sét vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh phần ngoại hình bên ngoài, cũng như còn thiếu một số chi tiết như gương chiếu hậu, chóa đèn hay hốc lấy gió.

Tất nhiên, chiếc xe sẽ không chạy được vì chỉ tạo ra với mục đích trưng bày, Nhết TV cũng cho biết sẽ thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận để chiếc Bugatti trông cao cấp và giống với bản thật nhất.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất