Là mẫu xe số phổ thông có giá trị cao ngất ngưỡng tại thị trường Việt Nam, Honda Super Cub C125 dành cho những người thích sưu tầm hơn là một cỗ máy dùng để đi lại hằng ngày và họ dường như không ngần ngại trong việc chi thêm một số tiền khá lớn để nâng cấp về diện mạo bên ngoài của chiếc xe theo sở thích riêng. Và chiếc “Siêu Cub C125” độ dưới đây là một ví dụ điển hình.


Siêu Cub C125 giá 90 triệu độ hút hồn với dàn đồ chơi trăm triệu


Chiếc xe độ dường như vẫn giữ nguyên về màu sắc và thiết kế tổng thể nhưng một mẫu xe nguyên bản. Hai ốp nhựa bên dưới bình xăng được dán thêm logo với số hiệu 69, con số gắn liền với sự nghiệp của tay đua quá cố Nicky Hayden và có thể đây chính là thần tượng của chủ nhân chiếc xe.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Ngoài dàn áo và động cơ thì dường như những chi tiết trên chiếc Cub C125 độ này đều đã được thay thế và nâng cấp hoàn toàn nhằm gia tăng thêm giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như hiệu năng sử dụng của chiếc xe.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Sự cách điệu có phần đơn giản nơi dàn đầu của chiếc xe đã được lắp đầy với bộ kính chắn gió khá to đến từ thương hiệu Asahi của Nhật Bản. Vừa làm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn và cũng phần nào giảm bớt tác động của gió vào người điều khiển khi chạy với tốc độ cao.

Tay thắng của xe cũng đã được nâng cấp với bộ trang bị đến từ Biker có thiết kế khá tinh xảo và đẹp mắt, đồng thời với kích thước tay dài hơn sẽ giúp cho việc bóp phanh trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Bổ sung cho hiệu năng cùng nét đẹp ở dàn ghi đông là cặp bao tay Ariete và gù Takegawa.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Điểm nhấn cho phần lườn giữa của chiếc Super Cub C125 độ này đến từ bộ ốp CNC ngay trên ổ khóa Smartkey đến từ thương hiệu H2C cùng với đó là bộ baga có thiết kế rất đẹp, mỏng và gọn đến từ UDOM KARNCHANG hiện đang bán tại VN với giá hơn 2,5 triệu Đồng.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ
Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Baga sau như một món trang sức đắt giá bổ sung thêm cho nét đẹp cổ điển của dàn đuôi sau “Siêu Cub C125”, đây là sản phẩm đến từ Craft với thiết kế cách điệu từ chữ H trong thương hiệu Honda.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Dàn chân sau trở nên chất chơi hơn với cặp phuộc Ohlins bình dầu đầy xịn xò, không chỉ tăng vẻ đẹp mà với các chế độ tùy chỉnh có sẵn trên cây phuộc sẽ giúp cho việc vận hành trở nên linh hoạt hơn theo nhu cầu của người lái trên nhiều đoạn đường khác nhau.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Hệ thống phanh trước đã được tối ưu hơn rất nhiều với bộ heo dầu Brembo Billet đắt tiền, kết hợp cùng đĩa phanh Exciter 135 với kích thước 220mm. Tô điểm cho dàn phanh trước cùng nhiều chi tiết khác trên xe là dàn ốc Titanium màu xanh tím vô cùng nổi bật.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Trong khi đó hệ thống phanh sau là sự xuất hiện của mẫu heo dầu Brembo Billet Racing Rear đầy chất lượng. Với thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, mẫu heo dầu này thường được sử dụng trên những chiếc xe đua ở các đấu trường lớn. Thông thường mẫu heo này sẽ gắn theo thế quay ngược xuống dưới, tuy nhiên chủ nhân của chiếc Cub độ này đã quyết định để phía trên để khoe trọn vẻ đẹp của món đồ chơi này.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ
Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Những chiếc Super Cub C125 nguyên bản thường không có vị trí để chân sau và để bổ sung cho thiếu sót này là sự góp mặt của bộ phụ kiện đến từ UDOM KARNCHANG với vị trí để chân đã được dời hơn về phía trước giúp người ngồi sau để chân được thoải mái hơn.

Super Cub C125, Cub C125 độ, Cub độ

Và điểm nhấn đắt giá nhất không thể bỏ qua trên bản độ này chính là cặp mâm Rapido CNC vô cùng đắt đỏ.

Nguồn ảnh: Phi Tân Thành
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn […]

Xem chi tiết: Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem chi tiết: Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Hình ảnh gầm thấp kéo sườn có lẽ đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe nhưng với phiên bản Cub C50 độ dưới đây, với độ dài trục cơ sở lạ thường đã bổ sung cho sự độc đáo của những ý tưởng độ xe trên thế giới.

Xem chi tiết: Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất