Tuy vẫn yêu thích cái đẹp, đam mê độ xe nhưng không quá phô trương cầu kỳ. Chính vì thế mà chiếc Honda Sh 300i của bạn Nguyen Duy Anh nhìn vào có vẻ đơn giản nhưng nếu ta soi cận cảnh các chi tiết đồ chơi tính ra thành tiền thì đây là cả một gia tài chứ không đùa.

Sh 300i, Sh 300i độ

Sh 300i phiên bản thừa hưởng dàn phụ tùng Racing hơn 200 triệu

Sh 300i, Sh 300i độ

Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến là trợ lực trung tâm hiệu Ohlins được độ rất kì công, bản thân của dòng sản phẩm này đã mang giá trị hơn 10 triệu đồng, nhưng chế được nó lên xe cũng vô cùng khó bởi phải cắt khoét dàn áo canh chỉnh làm pat rất nhiều bên trong.

Sh 300i, Sh 300i độ

Bên trái là cùm thắng Brembo phiên bản Rossi mang giá trị hiện nay phải hơn 30 triệu đồng cho một bộ tay thắng, chưa bao gồm chi phí ốc Titan, gắn lên xe và cắt khoét dàn áo. Bên cạnh còn có cùm tăng tốc Domino đen cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn.

Sh 300i, Sh 300i độ

Nói về bên trái là một phiên bản Brembo Rossi nữa tuy nhiên giá trị của tay bên này cao hơn rất nhiều so với tay bên phải ước tính giá trị của nó là ngoài 60 triệu đồng một tay, riêng chi tiết cặp tay thắng nơi đầu xe đã cướp đi của chủ xe hơn 100 triệu đồng. Cùng với đó là bộ cùm on/off của thương hiệu Daytona.

Sh 300i, Sh 300i độ

Đem tới cảm giác điều khiển ổn định và an toàn hơn mỗi khi phanh gấp, thì chủ xe đã lựa chọn heo dầu Brembo RACING XA0J920 – AXIAL 4pis đối xứng tiếp đến là đĩa Braketech được bắt vào mâm trước vô cùng đơn giản như đồ zin không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Phần dây dầu Hel được bấm nhiều đầu ôm nhẹ nhàng vào heo dầu, quan trọng nhất là cặp ngắt dầu Staubli xanh lục bảo, sở dĩ phải đi hai sợ dây như vậy vì mẫu heo dầu này 2 piston bên trong hoạt động độc lập.

Sh 300i, Sh 300i độ
Sh 300i, Sh 300i độ

Một số chi tiết trên xe được ốp Carbon Fiber như phần mặt nạ trước, nắp lọc gió và ngay vị trí nắp nồi xung quanh là rất nhiều ốc Gr5. Một chi tiết nữa cũng đỉnh không thua gì các món đồ chơi kể trên chính là cặp phuộc Ohlins bình dầu liền phiên bản TTX mà chiếc xe đang sở hữu, nếu như Ohlins bản thường là hơn 16 triệu đồng một cặp thì TTX là một câu chuyện khác hơn lên đến 50 triệu động, tuy nhiên số lượng dòng phuộc này ở Việt Nam khá hiếm nên không phải có tiền là được sở hữu đâu nhé.

Sh 300i, Sh 300i độ

Hơi thở được ấn định bằng pô 4road một sản phẩm do Leovince sản xuất đang được giới chơi xe săn mua rất nhiều trong nhiều năm trở lại đây.

Sh 300i, Sh 300i độ

Phần gắp sau được CNC lại hoàn toàn để bắt được chú heo dầu Brembo Billet phiên bản Racing như trong ảnh mà chúng ta đang thấy đi liền cùng phần dây dầu là rất nhiều đầu bấm kèm một ngắt Staubli đỏ.

Hình ảnh của Nguyen Duy Anh
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Honda SH300i độ dưới đây đã lượt bỏ đi những tông màu nguyên bản, chủ xe đã hướng tới một gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng đủ phá cách để kết hợp cùng những món đồ chơi cực chất, đã tạo nên một bản độ đẹp cho dòng tay ga đỉnh cao nhất nhì hiện […]

Xem chi tiết: SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Mãn nhãn với SH300i dọn toàn hàng khủng

Honda SH300i hiện cũng là một trong những dòng xe tay ga phân khối lớn được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặc dù có giá cao, nhưng SH300i cũng vẫn có một lượng người sử dụng và độ chế với nhiều phong cách khác nhau, dưới đây là một bản độ điển hình với vẻ […]

Xem chi tiết: Mãn nhãn với SH300i dọn toàn hàng khủng

Rẻ hơn 80 triệu, Vespa Sei Giorni II có đủ sức đe dọa Honda SH 300i?

Là phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn có giá 199 triệu đồng, Vespa Sei Giorni II có những lợi thế hơn Honda SH 300i. Tuy nhiên, Sei Giorni II có thật sự là đối thủ của SH 300i? Vespa Sei Giorni II là mẫu xe mới nhất của Piaggio tại thị trường Việt […]

Xem chi tiết: Rẻ hơn 80 triệu, Vespa Sei Giorni II có đủ sức đe dọa Honda SH 300i?

Sh300i độ NỬA TỶ trông như thế nào ???

Tính luôn giá trị xác xe nguyên bản thì giá trị của con xe này khoảng hơn nửa tỷ, liệu các bạn có thắc mắc một con SH300i trị giá nửa tỷ sẽ như thế nào ? Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn ! Sh300i độ NỮA TỶ trông […]

Xem chi tiết: Sh300i độ NỬA TỶ trông như thế nào ???

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất