Tính luôn giá trị xác xe nguyên bản thì giá trị của con xe này khoảng hơn nửa tỷ, liệu các bạn có thắc mắc một con SH300i trị giá nửa tỷ sẽ như thế nào ? Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn !

Brembo, 4road, sh 300i độ


Sh300i độ NỮA TỶ trông như thế nào ???

Brembo, 4road, sh 300i độ

Chiếc xe được trang bị cùm thắng Brembo RCS 19 có hiệu năng thắng tuyệt vời để điều khiển dàn chân 'khủng' mà tí hồi mình sẽ bật mí sau cho các bạn. Bao tay trên con xe là bao tay Ariete có những hoa văn sần sùi cực kì bám tay và êm ái.
Chủ nhân muốn nước đề pa chiếc 'xế cưng' của mình mạnh mẽ hơn nên đã trang bị cùm ga Domino, cùm ga này rút ngắn hành trình ga đáng kể, bên cạnh đó màu vàng của cùm còn làm điểm nhấn cho phần tay lái phía bên phải.

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Chủ nhân muốn trên con xe mình có sự xuất hiện của hai yếu tố là gọn gàng và sang trọng, vì vậy nên đã trang bị bộ trợ lực trung tâm Ohlins cho con SH300i này. Anh ấy bật mí công đoạn chế bộ trợ lực hoàn hảo như trên hình rất kì công, chi phí chế và lắp đặt lên đến 4 triệu đồng. Cộng thêm giá trị của bộ trợ lực này là 16 triệu, chi tiết này hoàn chỉnh lên xe đã tiêu tốn của anh ấy đến 20 triệu đồng !

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

SH300i vốn là một chiếc xe nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu vì vậy không có công tắc tắt bật đèn nên đèn cứ sáng suốt. Nhận thấy sự bất tiện đó, chủ xe đã tinh tế trang bị một công tắc Daytona để có thể sử dụng thao tác tắt mở đèn. So với việc đục khoét trên dàn nhựa thì lựa chọn này của anh ấy trông thẩm mỹ vào gọn gàng hơn.

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Chiếc xe này sở hữu 2 thắng đĩa nên được trang bị cùm thắng Brembo RCS 16 bên trái điều khiển hệ thống thắng sau. Hai bên cùm thắng không những rất cân xứng và đồng điệu mà còn làm phần đầu xe trở nên 'gấu' hơn rất nhiều vì thiết kế to bản của hai cùm thắng này.

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Đây là dàn chân 'khủng' mà cùm thắng RCS 19 mình đã đề cập đến ở trên, truyền dầu từ cùm thắng đến con heo trước bởi cọng dây dầu Earl's và vô số những cái ngắt dầu sặc sỡ làm điểm nhấn cho dàn chân.
Tăng hiệu suất thắng đáng kể cho con xe là con heo Brembo Billet 4pis đối xứng cho lực thắng mạnh. Kết hợp với hệ thống ABS nguyên bản sẽ giữ an toàn cho chủ nhân khi ở trong tình huống sắp bị trượt bánh. Đĩa thắng trước là đĩa Braking phiên bản gắn như zin giành cho SH300i không cần chế bất cứ cái gì.

Brembo, 4road, sh 300i độ

Một chi tiết nhỏ mà chủ nhân đã chăm chút để thêm phần tinh tế cho con xe của mình là nắp nồi Biker. Một món đồ chơi CNC nguyên khối được chủ xe đặt về Việt Nam để làm điểm nhấn cho phần nồi.

Brembo, 4road, sh 300i độ
Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

So với những cây phuộc Ohlins bình thường hoặc Nitron cho SH mình đã từng gặp qua thì cây phuộc Ohlins TTX giành cho SH300i này quá dữ. Giá trị của cây phuộc này lên đến 65 triệu đồng, nhưng có tiền cũng chưa chắc mua được vì cả Việt Nam này Onlins TTX SH300i chỉ có 6 cặp mà thôi !

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Brembo, 4road, sh 300i độ

Con xe này không những có nhiều trang bị khủng mà còn sỡ hữu nội công pô xăng lửa tối ưu công suất và nước đề của con xe. Công đoạn phun xăng đánh lửa được kiểm soát bởi ECU Malossi còn có khả năng lập trình sao cho phù hợp chống tình trạng hụp ga.
Cục mobin sườn Aracer có 9 nấc tăng chỉnh giúp anh chủ xe dễ dàng điều chỉnh tránh nguy cơ chết ECU của xe. Con xe được trang bị 'nòng súng' 4Road rất nổi tiếng trong anh em chơi xe gà bởi tiếng nổ trầm ấm ở ga đầu và phấn khích ở nước ga giữa và cuối.

Brembo, 4road, sh 300i độ

Tổng thể cả chiếc xe SH300i nửa tỷ đồng ! Chiếc xe này đã làm mình liêu xiêu bởi vẻ đẹp của nó !

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Để kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2021, Brembo đã ghi nhận cột mốc này bằng sản phẩm kẹp phanh G Sessanta dưới dạng concept với một loạt đèn LED.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Được thành lập vào năm 1965, J.Juan là hãng chuyên về hệ thống phanh cho xe máy và ô tô cỡ nhỏ trong hơn 55 năm.

Xem chi tiết: Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Chắc hẳn anh em đã không còn xa lạ gì với cái tên Brembo hãng chuyển sản xuất hệ thống phanh cao cấp cho xe hiện nay. Đi cùng với hiệu suất cao đó là mức giá bán đắt đỏ mà không phải ai cũng mua được, dưới đây là một ví dụ.

Xem chi tiết: Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Nouvo Lx chế nhẹ dàn áo

Sau lễ buồn quá lang thang tìm được chiếc này đăng lên cho anh em rửa mắt chơi . Yamaha Nouvo Lx chế mũ với 2 version: tím – xám.​ Phiên bản màu tím, chế nhẹ gân dàn áo, đi pô Leovince 4road, dây thông nhớt, monoshock, bánh căm vỏ nhỏ. Đồng hồ Koso luôn […]

Xem chi tiết: Nouvo Lx chế nhẹ dàn áo

Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Hãng cũng tự tin công bố rằng hiệu suất xứng đáng với những chuyến đi đường dài và ngay cả việc đi lại hằng ngày.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Brembo ra mắt phanh đĩa mới với bề mặt như gương

Nếu đâu đó anh em từng thấy mặt mình trong bộ phanh đĩa, thì đó có thể là phanh đĩa của Brembo.

Xem chi tiết: Brembo ra mắt phanh đĩa mới với bề mặt như gương

SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Honda SH300i độ dưới đây đã lượt bỏ đi những tông màu nguyên bản, chủ xe đã hướng tới một gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng đủ phá cách để kết hợp cùng những món đồ chơi cực chất, đã tạo nên một bản độ đẹp cho dòng tay ga đỉnh cao nhất nhì hiện […]

Xem chi tiết: SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất