Satria là một mẫu xe nhập khẩu đến từ Indonesia đang rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi tốc độ phải gọi là đứng nhất phân khúc. Nhưng chủ nhân của bản độ ngày hôm nay có lẽ chưa hài lòng với kiểu dáng và sức mạnh của xe nguyên bản nên đã nâng cấp con xe mình từ trong ra ngoài.
Ở bên phía ghi đông bên trái của xe, xe được trang bị cùm côn CRG với hiệu năng bóp côn nhẹ nhàng đi cùng khả năng độ xa gần của tay tuỳ thuộc vào kích thước tay chủ xe. Cùm này không có chân kiếng nên chủ xe đã tiện một chân kiếng CNC để có thể bắt kiếng, Vì là một mẫu xe nhập khẩu nên không thể tắt đèn, khắc phục điều đó, chủ xe thay vào một cùm công tắc Domino đầy đủ chức năng , hơn nữa còn tích hợp Passsing.
Cùm ga zin được thay thế bằng cùm đến từ thương hiệu Domino, khi gắn cùm ga buộc phải thu gọn cùm đề để dư ra một khoảng không gian để gắn cùm ga. Chủ xe còn tinh tế gắn một đồng hồ Koso mini 3 báo vol bình giữ cho điện đóm ổn định. Bên vị trí tay phải chủ xe trang bị một cùm Brembo đi tay CRG để tạo thành một cặp với bên kia, để gọn gàng hơn thì chủ xe không sử dụng bình dầu mà dùng một đoạn ống xăng nhỏ để chứa dầu.
Chiếc xe đã gỡ toàn bộ phần yếm trước , để lộ phần máy làm chiếc xe trở nên hầm hố hơn.
Ống xả đã được thay đổi , cổ pô zin được thay đổi thành một cổ pô titan có đường kính phù hợp với bài độ của xe. Mình nhận ra sự hiện của một cái pen đạp Nissin tích hợp bình dầu để truyền tải lực thắng xuống con heo sau.
Để tạo điểm nhấn trên nền đen của xe thì chủ xe đang sử dụng một cặp nẹp sườn cnc vô cùng sắc sảo. Ở đây mình còn thấy được một cây phuộc YSS bình dầu rời đảm bảo cho người ngồi cảm giác êm ái khi trên yên chiếc xe này.
Pen đạp Nissin sử dụng để tuyền tải lực thắng cho con heo Brembo 2pis đối xứng logo đỏ này , con heo này đang được bắt với thế bắt ngược , khi bắt ngược thì rãnh giữa heo sẽ rơi cát đất xuống làm cho việc vệ sinh heo dễ hơn. Dàn chân sau cũng sử dụng mâm Racing boy vô cùng cứng cáp như dàn chân trước.