Royal Enfield Meteor 350 – mẫu xe cổ điển mang kiểu dáng cũ kĩ chính thức ra mắt tại Ấn Độ, hứa hẹn mang lại cảm giác lái thoải mái cùng các trang bị “nửa mùa”.

Như đã biết, cách đây ít lâu thì Honda đã công bố đánh chiếm thị trường xe màu mỡ Ấn Độ với sản phẩm đầu tiên của cuộc “xâm lăng” này là Honda CB350 H’ness mang dáng vẻ cổ điển, giá bán cực tốt. Thế nhưng, để đối đầu lại đối thủ mới này thì Royal Enfield cũng vừa đáp trả bằng cách ra mắt xe mới Meteor 350 trong dáng vẻ khá cũ kĩ.

Royal Enfield, Royal Enfield Meteor 350





Royal Enfield Meteor 350 chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Theo đó, mẫu xe Street Cruiser mới nhất đến từ hãng xe Ấn Độ gốc quý tộc này được thiết kế theo phong cách Cruiser thành thị khá cũ kĩ. Từ thiết kế bình xăng tròn cổ điển cho đến đầu xe cao, yên lái đặt thấp và dáng xe khá ngắn nên tạo cho người nhìn cảm giác khá cũ với những mẫu xe như Suzuki GN hay Honda LA trước đây.

Royal Enfield, Royal Enfield Meteor 350

Xe được trang bị đèn pha Halogen nhưng lại có đèn định vị LED bao bọc xung quanh


Thế nhưng, trên dáng vẻ cũ này thì Meteor 350 lại sở hữu phanh đĩa trước sau cùng cặp vành đúc hợp kim lệch size 17 và 19inch ở sau và trước. Thêm vào đó, xe còn có đèn pha kết hợp đèn định vị LED tròn bao quanh bộ đèn pha chính vẫn dạng Halogen khá lệch tông. Trên xe, bộ cổng sạc USB cho thiết bị di động và có khả năng hiển thị GPS trên mặt đồng hồ đơn giản hóa.

Royal Enfield, Royal Enfield Meteor 350

Xe được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 58 triệu đồng

Ở sức mạnh, Royal Enfield Meteor 350 được trang bị cho khối động cơ xy-lanh đơn 350 phân khối được phát triển từ khối động cơ cũ trên Bullet 350 trước đây. Cho sức mạnh mới lên 20,2 mã lực tại 6.100 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 27Nm tại 4.000 vòng tua/phút.

Tại Ấn Độ, mẫu xe này được tung ra thị trường với mức giá khoảng 175.825 Rupee tương đương với khoảng 58 triệu đồng. Có thể thấy, nếu xét về mặt thẩm mĩ cũng như các trang bị trên xe thì Royal Enfield Meteor 350 chưa thể là một đối thủ xứng tầm với Honda CB350 H’ness tại thị trường màu mỡ Ấn Độ.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Với doanh số ảm đạm, Royal Enfield đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam, điều này làm rất nhiều anh em cảm thấy bất ngờ và lo lắng khi đang sử dụng mẫu xe của nhà sản xuất này.

Xem chi tiết: Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất