Với doanh số ảm đạm, Royal Enfield đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam, điều này làm rất nhiều anh em cảm thấy bất ngờ và lo lắng khi đang sử dụng mẫu xe của nhà sản xuất này.

Royal Enfield

Mặc dù nhà phân phối trước đó cam kết tiếp tục duy trì đầy đủ mọi quyền lợi của khách hàng tại Việt Nam. Tức, vẫn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho đến khi đại lý phân phối mới được chỉ định tại Việt Nam, hoặc đến khi thời hạn bảo hành, bảo dưỡng hiện có của quý khách kết thúc.





Chính câu cam kết “Hoặc đến khi thời hạn bảo hành, bảo dưỡng hiện có của quý khách kết thúc” đã làm nhiều anh em cảm thấy lo lắng.

Royal Enfield

Như vậy, với những xe đã hết thời hạn bảo hành bảo dưỡng sẽ thế nào? đó là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra.

Tại Việt Nam, hiện nay đã có nhiều xe Royal Enfield hết thời hạn bảo hành bảo dưỡng vậy sẽ tìm phụ tùng ở đâu để thay thế nếu chẳng may nhà phân phối trước đó đã không cung cấp dịch vụ cho các xe này?


Phải chăng người sử dụng xe phải tự tìm mua và đặt từ nước ngoài về? Nếu như vậy sẽ rất khó khăn.

Royal Enfield

So với một chiếc xe PKL, giá xe của Royal Enfield có rẻ thật nhưng với việc khó khăn về bảo dưỡng và thay thế phụ tùng sau này, người dùng không khác gì đang ôm một cục nợ trên người.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2017, Royal Enfield là hãng xe chuyên cung cấp các mẫu xe cổ điển với mức giá rẻ chỉ từ 110 – 184 triệu đồng.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam Royal Enfield chưa một lần công bố doanh số, nhưng nhìn qua cũng biết hãng xe này không bán được nhiều xe. Có thể đó cũng là nguyên nhân chính khiến hãng xe đến từ Ấn Độ ngậm ngùi rời đi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Royal Enfield chính thức ngừng kinh doanh xe tại Việt Nam

Đây là một tin buồn đối với anh em mê dòng xe cổ điển đặc biệt là fan của hãng xe Anh Quốc này, sau gần 4 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam Royal Enfield chính thức ngừng phân phối xe từ ngày 31/3/2021.

Xem chi tiết: Royal Enfield chính thức ngừng kinh doanh xe tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất